ประโยชน์ จัดฟันใส ClearSmile ช่วยอะไรคุณได้บ้าง?

 

ประโยชน์ จัดฟันใส

ประโยชน์ จัดฟันใส ClearSmile นับได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่กำลังเป็นที่นิยมได้มากทีเดียว ผู้ที่มีข้อจำกัดในเรื่องการใส่เหล็กจัดฟันและมีข้อกังวลในเรื่องบุคลิกภาพ รวมถึงเรื่องอายุที่มากขึ้นอาจจะเขินอายเมื่อต้องใส่เหล็กจัดฟันโลหะ นอกจากการจัดฟันใส ClearSmile จะช่วยในเรื่องความมั่นใจและบุคลิกภาพของคุณให้ดีขึ้นแล้ว ClearSmile ก็ยังช่วยคุณในเรื่องอื่นๆ ที่สามารถตอบโจทย์คุณได้

ประโยชน์ จัดฟันใส ช่วยให้เหงือกไม่ร่นหลังจากการจัดฟัน

อาการเหงือกร่นคือ เหงือกจะมีลักษณะเปลี่ยนไปด้วยเนื้อเยื่อของเหงือกบริเวณฟันนั้นอ่อนแอ เหงือกจึงร่นเข้าหารากฟันและทำให้เห็นตัวฟันมากขึ้น ซึ่งส่งผลทำให้มีปัญหาเรื่องเหงือกกับรากฟันได้ ซึ่งด้วยวัสดุการจัดฟันใส ClearSmile เป็นวัสดุพิเศษที่จะไม่เป็นอันตรายต่อเหงือก ไม่บาดเหงือกกับกระพุ้งแก้ม ซึ่งการจัดฟันฟันแบบใสนี้ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเหงือกของคุณจะไม่เกิดการระคายเคืองจากอุปกรณ์จัดฟันได้อย่างแน่นอน

 

ลดระยะเวลาได้มาก

ประโยชน์ จัดฟันใส

ซึ่งการจัดฟันใสจะใช้เวลาในการรักษาไม่เกิน 2 ปี ซึ่งจะใช้เวลาเร็วกว่าการจัดฟันปกติประมาณ 30% เลยทีเดียว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัญหาสุขภาพฟันของคนไข้ในแต่ละเคสด้วยเนื่องจากการรักษาจะรักษาเป็น step ซึ่งคนไข้บางคนอาจใช้ระยะเวลาในการรักษาเพียง 4 step เท่านั้น (ประมาณ 1 ปี) และไม่ต้องปรับอุปกรณ์จัดฟันบ่อยเหมือนการจัดฟันทั่วไป อาจจะมีในช่วงแรกที่คนไข้ต้องมาพบทันตแพทย์เพื่อปรับอุปกรณ์บ้าง ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในเรื่องระยะเวลาการจัดฟันและการเดินทาง

 

ประหยัดค่าใช้จ่าย

หลายคนอาจเข้าใจว่านวัตกรรมจัดฟันใสยังมีราคาแพงอยู่ แต่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายกับการจัดฟันใสได้อยู่ในราคาไม่เกินหนึ่งแสนบาท คุณก็สามารถมีฟันที่เรียงตัวสวยทันใจและอยู่ในราคาที่คุณเอื้อมถึง พร้อมทั้งได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพกับทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดฟันใส ClearSmile โดยเฉพาะ (Promotion พิเศษรับประกันในราคาไม่เกิน 71,250 บาท ถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2561 ปรึกษาทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่ BFC Dental ทุกสาขา)

 

 

 

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.