ย้ายเคสจัดฟัน เลือกจัดฟันใส Käse Aligner ดีไหม?

ย้ายเคสจัดฟัน เปลี่ยนคลินิกจัดฟันกลางคัน เป็นความต้องการหรือมีเหตุผลอื่นๆ ที่มีความจำเป็นอย่างเร่งด่วนที่ไม่สามารถเข้ารับการจัดฟันที่เดิมได้ เป็นเพราะอะไรกันนะ….
เหตุผลอะไร ที่ทำให้ต้อง ย้ายเคสจัดฟัน
มีคนไข้จัดฟันไม่น้อยที่เข้ารับการจัดฟัน แต่ต้องมีเหตุจำเป็นให้ต้องเปลี่ยนสถานที่จัดฟันที่ส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจาก

  • คลินิกที่เข้ารับการจัดฟันอยู่ย้ายสถานที่ตั้ง
  • คนไข้มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่อยู่อาศัยหรือมีเหตุให้ไม่สะดวกเข้ารับการจัดฟันในคลินิกเดิมได้
  • คนไข้มีความประสงค์เปลี่ยนคลินิกหรือโรงพยาบาลที่เข้ารับการจัดฟันอยู่จากความไม่แน่ใจในกระบวนการรักษาระหว่างการจัดฟัน
  • คนไข้มีความประสงค์เปลี่ยนรูปแบบการจัดฟัน
  • แผนการรักษาไม่ชัดเจน เช่น ไม่สามารถทราบกระบวนการรักษา ระยะเวลาที่เหลือ หรือระยะเวลานานกว่าที่คิดไว้

จริงหรือไม่ คลินิกหรือโรงพยาบาลที่รับการจัดฟันไม่ค่อยรองรับคนไข้ย้ายเคสจัดฟัน
คนไข้ที่จัดฟันส่วนใหญ่มีความกังวลว่า หากต้องย้ายเคสจัดฟันไปยังคลินิกใหม่จะไม่มีที่ใดรองรับการย้ายเคสสักเท่าไหร่ แต่ในความเป็นจริงแล้วขึ้นอยู่กับกรณีและความต้องการของคนไข้ที่สามารถแจ้งให้กับทางคลินิกและทันตแพทย์ของคลินิกใหม่ให้ทราบ หลังจากนั้นทันตแพทย์จะเป็นผู้แนะนำแนวทางการรักษาให้กับคนไข้ต่อไป ทั้งนี้ คนไข้ต้องทำความเข้าใจด้วยว่าทางคลินิกและโรงพยาบาลจะไม่สามารถจัดฟันต่อจากแผนการรักษาเดิมได้ เนื่องจากทันตแพทย์แต่ละท่านมีเทคนิคและการวางแผนการรักษาที่ต่างกัน เพราะฉะนั้นการย้ายเคสจัดฟันในความหมายในเชิงทันตกรรมก็คือ คนไข้จะต้องมีการเปลี่ยนอุปกรณ์หรือเครื่องมือการจัดฟันจากที่เก่าออก เพื่อวางแผนการรักษาและเข้ารับการจัดฟันด้วยอุปกรณ์จัดฟันใหม่ เพื่อป้องกันการเกิดความผิดพลาดในอนาคตระหว่างการจัดฟันนั่นเอง

เตรียมตัวอย่างไร เมื่อต้องย้ายเคสจัดฟัน
การเตรียมตัวเริ่มต้นหากคนไข้มีความต้องการย้ายเคสจัดฟันก็คือ การหาข้อมูลคลินิกหรือโรงพยาบาลที่สนใจ เพื่อเข้ารับคำปรึกษาและคำแนะนำจากทันตแพทย์เพื่อประเมินการเรียงตัวของฟันรวมถึงสุขภาพโดยรวมของช่องปากว่าคนไข้อยู่ในเกณฑ์ที่สามารถเข้ารับการจัดฟันของคลินิกหรือโรงพยาบาลนั้นๆ หรือไม่ และอาจจะต้องเตรียมข้อมูลจัดฟันจากคลินิกเดิมมาด้วย หากคลินิกที่รับเคสมีความต้องการ คือ

  • พิมพ์ฟัน
  • ฟิล์มเอกซเรย์
  • ใบส่งตัวจากคลินิกเดิม
  • และข้อมูลอื่นๆ ที่คลินิกใหม่ต้องการเพิ่มเติม

อีกหนึ่งทางเลือกให้การจัดฟันได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ด้วย Käse Aligner
Käse Aligner คืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการย้ายเคสจัดฟันและต้องการเปลี่ยนรูปแบบการจัดฟันที่ลดข้อจำกัดในการจัดฟัน ให้การใช้ชีวิตประจำวันได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น นั่นก็คือการจัดฟันใส นั่นเอง เนื่องจากตัวอุปกรณ์มีลักษณะใส สามารถถอดเข้า – ออก และทำความสะอาดได้ง่าย ไม่มีใครเห็นว่ากำลังจัดฟันอยู่ ให้ความนุ่มนวลกับช่องปากได้มากกว่า ป้องกันปัญหาการเกิดเหงือกร่น เหงือกยุบภายหลังการจัดฟัน แต่ประสิทธิภาพการเคลื่อนที่ของฟันก็ยังคงประสิทธิภาพเหมือนเดิม รวมถึงฟันมีการเคลื่อนที่ทุกซี่ไม่ใช่เพียงเฉพาะฟันซี่หน้าเท่านั้น ซึ่งทำให้คนไข้มั่นใจได้มากกว่าการจัดฟันใสนั้นไม่ได้เหมาะแค่เฉพาะกับผู้ที่มีปัญหาการเรียงตัวฟันน้อย หรือผู้ที่เคยผ่านการจัดฟันมาแล้วเท่านั้น เพราะไม่ว่าจะเป็นเพศไหน วัยใด ก็สามารถเข้ารับการจัดฟันใส Käse Aligner ได้

  • รักษาได้ทั้งเคสยาก – ง่าย ได้ผลลัพธ์การรักษาที่สมบูรณ์แบบ
  • แผนการรักษาแม่นยำ ด้วยการออกแบบรอยยิ้มโดยใช้เทคโนโลยีซอฟต์แวร์ โดยมีทันตแพทย์ดูแลทุกขั้นตอนในการรักษาตั้งแต่ต้นจนจบ
  • ใช้วัสดุคุณภาพระดับมาตรฐานสากล นำเข้าจากอเมริกา
  • ใช้ระยะเวลารักษาน้อยกว่าถึง 2 เท่า เพียง 3 เดือน – 1 ปี
    (สำหรับเคสไม่ถอนฟัน)

ให้การย้ายเคสจัดฟันของคุณไม่ตกเป็นฝันร้าย ให้คุณสามารถมีรอยยิ้มในฝันอย่างมั่นใจในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ เพียง 69,000 บาท (ราคาไม่รวมเอกซเรย์และรีเทนเนอร์) สำหรับเคสไม่ถอนฟัน ไม่จำกัดจำนวนชิ้นงาน ไม่เก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหากต้องใช้อุปกรณ์จัดฟันเพิ่ม หากใครกำลังต้องการย้ายเคสจัดฟัน หรือกำลังสนใจจัดฟันใส ให้ Käse Aligner เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้คุณมีฟันสวยอย่างมั่นใจ สามารถติดต่อเพื่อเข้ารับคำปรึกษาและคำแนะนำได้ที่ BFC Dental ทุกสาขา

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.