สร้างรอยยิ้มใหม่ด้วย รากเทียมทั้งปาก ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ เสร็จภายใน 7 วัน

ทำ รากเทียมทั้งปาก แม่นยำ มั่นใจด้วยระบบคอมพิวเตอร์ มีฟันเสร็จได้ภายใน 7 วันจริงหรือไม่ พร้อมให้คุณมั่นใจได้อย่างไร BFC Dental มีตัวอย่างเคสทำรากเทียมทั้งปากมาแนะนำค่ะ

สำหรับผู้สูงอายุเองที่สูญเสียฟันแท้ไป ไม่มีอะไรจะมีความสุขไปกว่าการได้ยกเครื่องฟันซี่ใหม่ เปลี่ยนฟันเดิมที่เริ่มเสื่อมสภาพ ผุ กร่อน หลุดหายไปตามกาลเวลาให้กลับมาเรียงสวย ติดแน่นทนทาน สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเกือบเทียบเท่าฟันจริง มีความสุขกับการรับประทานอาหารอีกครั้ง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องฟันปลอมหลวม ฟันปลอมเคลื่อนจนทำให้อาหารเมนูไหนก็ดูจะไม่อร่อยไม่ซะหมด

“S – Arch Concept Case (Short Arch Occlusion with Immediate Loading Protocols) 4 Upper Implants & 4 Lower Implants”

สำหรับคนไข้เคสนี้ เข้ารับบริการรากเทียมทั้งปากด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และดูแลวางแผนโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่การฝังรากเทียมจนไปถึงการใส่ฟัน

 ถือเป็น Full Digital Implant Case เลยก็ว่าได้ มีการวางแผนแบ่งจุดฝังรากเทียมเป็น 8 จุด แนวฟันบน 4 จุด แนวฟันล่าง 4 จุด 

  • ใช้ Neonaviguide ไกด์ผ่าตัดแบบ 3 มิติ ช่วยกำหนดตำแหน่งรากเทียมจากดิจิทัลซอฟต์แวร์ ทำให้การใส่รากเทียมง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพ และความแม่นยำในการผ่าตัดมากขึ้น 
  • ภายใน 7 วันหลังฝังรากเทียมไป หากแผลอยู่ในเกณฑ์ปกติ ไม่มีการอักเสบ ติดเชื้อแทรกซ้อน ทันตแพทย์จะใส่สะพานฟัน PMMA Restoration สะพานฟันจากวัสดุพิเศษ Poly Methyl Methacrylate (PMMA) เข้าไป สะพานฟันตัวนี้จะมีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน มีความสวยงาม โปร่งแสง มีความเงาโดยสี และลักษณะโดยรวมมีความใกล้เคียงฟันจริงมากที่สุด ใช้ได้ในระยะยาว ในกรณีชำรุดสามารถซ่อมแซมได้ง่าย 
  • มีการทำแกนบนรากฟันเทียมเฉพาะบุคคล หรือ Customized Abutments เพื่อให้สามารถกำหนดตำแหน่งครอบฟันได้อย่างแนบสนิท เหมาะสม สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด และไม่เป็นปัญหาในอนาคต 
  • Intraoral Scanner : Medit i500 สแกนฟัน Digital เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และแม่นยำ ตอบโจทย์ในด้านการทำชิ้นงานใหม่เหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละเคส 

การทำรากฟันเทียมทั้งปาก ถือเป็นอีกหนึ่งทันตกรรมที่มีความซับซ้อน จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อเพิ่มเปอร์เซ็นต์ความแม่นยำในการรักษา ควบคู่ไปกับความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของทันตแพทย์มากที่สุด ให้เรา BFC Dental ศูนย์ทันกรรมครบวงจร เป็นหนึ่งในตัวช่วยสำคัญ เพื่อให้คุณหรือคนที่คุณรักกลับยิ้มสวย ฟันเรียงตัวครบทุกซี่ได้อย่างมั่นใจอีกครั้งกัน 

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.