จัดฟันรอบสอง ด้วยจัดฟันใส ดีอย่างไร

เมื่อต้อง จัดฟันรอบสอง ! การจัดฟัน เป็นการแก้ไขความผิดปกติของการเรียงตัวของฟัน โดยใช้อุปกรณ์จัดฟันเป็นตัวช่วยในการเคลื่อนฟันให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องเหมาะสม แม้จะได้ฟันที่เรียงสวยแต่ผู้จัดฟันก็มีความเสี่ยงหลังจากถอดอุปกรณ์จัดฟันแล้ว ฟันก็อาจจะกลับมาเรียงตัวไม่เป็นระเบียบดังเดิมกรณีต้อง จัดฟันรอบสอง นั้นเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ อาทิ บางคนที่จัดฟันเพื่อแก้ปัญหาฟันยื่น แล้วไม่สามารถเคลื่อนฟันที่ยื่นให้เข้าไปจนฟันสบกันได้ และกรณีหลังจากการจัดฟันเสร็จแล้วถอดอุปกรณ์จัดฟัน ฟันจะมีการเคลื่อนตัวเล็กน้อยโดยตลอด เนื่องจากฟันถูกเคลื่อนมาอยู่ในตำแหน่งใหม่ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเดิมโดยธรรมชาติ ทำให้จำเป็นต้องใส่เครื่องมือคงสภาพฟันหรือรีเทนเนอร์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ฟันที่จัดมายังคงเรียงตัวเป็นระเบียบและอยู่ในตำแหน่งเดิม แต่การใส่รีเทนเนอร์มักสร้างความรำคาญ ทำให้น้ำลายไหล และพูดไม่ชัด หลายคนจึงไม่ชอบใส่ เป็นเหตุให้ฟันเคลื่อนหรือฟันล้ม จนนำไปสู่การจัดฟันรอบสอง

เมื่อต้องคิดหนักกับการ จัดฟันรอบสอง Käse Aligner จัดฟันใส ช่วยคุณได้ ด้วยเทคนิคการเคลื่อนฟันของการจัดฟันใส Käse Aligner ที่ใช้แรงผลักร่วมกันเทคนิคที่ออกแบบโดยทันตแพทย์ ซึ่งสามารถควบคุมขนาดของแรงและทิศทางการเคลื่อนที่ฟันได้อย่างแน่นอนด้วยระบบซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ อีกทั้งอุปกรณ์จัดฟันใสและวัสดุมีคุณภาพนำเข้าจากอเมริกา ที่มีคุณสมบัติเด่นอยู่ที่ความยืดหยุ่นครอบคลุมทั้งหมดของตัวฟัน จึงทำให้ควบคุมขอบเขตและองศาของฟันระหว่างการเคลื่อนฟันได้ รวมถึงการใช้ปุ่มบนฟัน PowerCompose หรือปุ่ม Attachment นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคนิคอื่นร่วมด้วย เช่น การกรอฟัน เพื่อเพิ่มช่องว่างระหว่างฟันแต่ละซี่ ทำให้สามารถเคลื่อนฟันได้โดยไม่ต้องถอนฟัน จัดฟันใส Käse Aligner จึงเหมาะมากสำหรับการจัดฟันรอบสอง

จัดฟันรอบสอง

ข้อดีของการจัดฟันรอบสอง ด้วย จัดฟันใส Käse Aligner ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมี

  • จัดฟันใส เป็นมิตรกับช่องปาก

อุปกรณ์จัดฟัน Käse Aligner ผลิตจากวัสดุ Exxix A+ จากประเทศอเมริกา ที่มีใส ทนทานแต่มีความยืดหยุ่นสูง จึงไม่บีบรัดหรือเสียดสีกับเหงือกและกระพุ้งแก้ม ช่วยลดปัญหาเหงือกร่น เหงือกอักเสบ กระดูกฟันละลาย และแผลร้อนใน รวมทั้งผิวหน้าฟันเสียหายได้ นอกจากนี้ อุปกรณ์จัดฟันใส Käse Aligner สามารถถอด
เข้า – ออกได้สะดวก ง่ายต่อการทำความสะอาดช่องปากและฟัน อีกทั้งต้องถอดทุกครั้งที่รับประทานอาหาร จึงช่วยลดปัญหาฟันผุและกลิ่นปากจากเศษอาหารที่สะสมได้

  • จัดฟันใส ดูเป็นธรรมชาติ

แทบสังเกตไม่เห็นว่าคุณใส่อุปกรณ์จัดฟันใส เพราะความใสที่กลืนกับฟัน จึงไม่ต้องกังวลว่าจะสร้างปัญหาด้านบุคลิกภาพ

  • จัดฟันใส ใช้ระยะเวลาเร็วกว่าจัดฟันปกติถึง 2 เท่า เหมาะกับการ จัดฟันรอบสอง

จัดฟันใส Käse Aligner จะใช้เวลาในการรักษาอยู่ที่ประมาณ 3 เดือน – 1 ปี (สำหรับเคสไม่ถอนฟัน) สำหรับกรณีเคสยากๆ เช่นเคสถอนฟันจะใช้เวลาไม่เกิน 2 ปี ซึ่งเร็วกว่าการจัดฟันปกติถึง 2 เท่า

  • จัดฟันใสไม่ต้องพบทันตแพทย์บ่อย

เพราะจัดฟันใสไม่ต้องปรับอุปกรณ์จัดฟันบ่อย ยิ่งถ้าคุณมีวินัยใส่อุปกรณ์จัดฟันได้อย่างน้อย 20 ชั่วโมง จะทำให้อุปกรณ์สามารถทำหน้าที่เคลื่อนฟันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ทันตแพทย์ก็สามารถจัดตารางนัดให้คุณมาพบน้อยลงได้อีก

หากคุณต้องประสบปัญหา ทำให้ต้อง จัดฟันรอบสอง Käse Aligner จัดฟันใส ก็พร้อมช่วยให้ฟันของคุณกลับมาเรียงสวยได้ ด้วยแรงในการเคลื่อนฟัน ขอบเขต และองศาของฟันที่ควบคุมได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการใช้เทคนิคอื่นร่วมด้วย ดังนั้น ถึงจะเป็นการจัดฟันรอบสอง Käse Aligner จัดฟันใส ก็ช่วยได้ โดยสามารถรับคำปรึกษาจากทันตแพทย์ได้ที่ BFC Dental ทุกสาขา

จัดฟันใส Käse Aligner ให้คุณมีรอยยิ้มในฝันได้ในราคาเอื้อมถึงได้ ในราคาเพียง 69,000 บาท (ชิ้นงานไม่จำกัด) ฟันเคลื่อนทุกซี่ตามแผนที่วางไว้ ราคาเดียวจบ งบไม่บานปลาย (ราคาไม่รวมค่าเอกซเรย์และรีเทนเนอร์) ดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบการรักษาด้วยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจัดฟันใส Käse Aligner

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.