จัดฟันรอบสอง แบบเร็ว ด้วย WePass ระบบ Self Ligating

ถ้าต้องเลือกได้คงไม่มีใครอยาก จัดฟันรอบสอง ใช่ไหม แต่ไม่ว่าอย่างไร เพื่อฟันสวยและต้องมาพร้อมกับสุขภาพฟันที่ดี ซึ่ง BFC Dental จะมาแนะนำอีกหนึ่งทางเลือกในการจัดฟัน ก็คือ การจัดฟันแบบเร็ว WePass แบบ Self Ligating system

ใครต้อง จัดฟันรอบสอง แต่ไม่อยากใช้เวลานาน
WePass จัดฟันเร็ว ช่วยได้
 

จัดฟันเร็ว WePass คือ การจัดฟันโลหะโลหะแบบไม่มียางรัด ในระบบ Self Ligating โดยมีการทำงานในรูปแบบแบร็กเก็ตที่มีลักษณะเป็นคลิปล็อกบนเครื่องมือที่ติดกับฟัน คล้ายบานพับ เปิด – ปิด เพื่อยึดกับลวดและยังให้การเคลื่อนที่ของฟันไปตามปกติโดยไม่ต้องใช้ยางรัดฟัน และลดความยุ่งยากในการใช้มัดยางจัดฟัน และลดการเสื่อมสภาพของยางมัดฟันที่ทำให้ยางเกิดความเสียหายได้ หากคนไข้ไม่ได้เข้ารับการปรับเครื่องมือและเปลี่ยนยางนานเกินกว่า 1 เดือน ตามกำหนดหลักๆ นั่นเอง

เรื่องดีๆ ของการจัดฟันรอบสอง กับทางเลือกในการจัดฟันเร็ว
ยิ้
มสวยไว ด้วย WePass

ด้วยคุณสมบัติหลักของ Passive Self – Ligated Brackets ที่เป็นระบบไร้แรงเสียดทาน หรือ Frictionless system สำหรับการจัดฟันก็คือ

  • ผู้ที่จัดฟันรอบสอง และอยู่ในกรณีต้องถอนฟัน ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ฟันมีการเรียงตัวที่ดีขึ้นและมีระยะเวลาในการจัดฟันเสร็จเร็วขึ้น
  • ผู้ที่จัดฟันรอบสอง แต่ไม่ได้อยู่ในกรณีที่ต้องถอนฟัน ซึ่งต้องเกิดจากผู้ที่มีฟันซ้อนเก แต่มีรูปปากที่ไม่อูมไม่ยื่นก็สามารถจัดฟันแบบ WePass ได้
  • จัดฟัน WePass เทคโนโลยีเพื่อฟันสวยไว ให้อะไรกับการที่ต้องจัดฟันรอบสองบ้าง

จัดฟันรอบสอง

ทางเลือกการจัดฟัน WePass ด้วยระบบ Self Ligating
มีข้อดีและคุ้มค่าให้กับการจัดฟันรอบสองอย่างไรบ้าง

  • ฟันเรียงสวย ใช้เวลาไม่นาน โดยใช้ระยะเวลาจัดฟันสำหรับเคสถอนฟันโดยประมาณ 20 – 30 เดือน และสำหรับเคสไม่ถอนฟันใช้ระยะเวลาเพียง 6 – 15 เดือน
  • ไม่ต้องรัดยาง เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบสีสันและการใส่ยางรัดฟัน
  • วางแผนการรักษาอย่างเป็นระบบไม่ยืดเยื้อเรื่องระยะเวลา และแนวทางในการรักษา
  • ทำได้ทั้งกรณีถอนฟัน และไม่ถอนฟัน ขึ้นอยู่กับสภาพการเรียงตัวของฟันคนไข้
  • ไม่ต้องเดินทางพบทันตแพทย์ทุกเดือน โดยระยะเวลาเข้าพบเพื่อตรวจสอบอุปกรณ์จัดฟันโดยประมาณ 4 – 8 สัปดาห์
  • แรงเสียดทานน้อยกว่าการจัดฟันแบบโลหะชนิดยางรัด ทำให้ฟันเรียงตัวได้เร็วกว่า และการสบฟันสนิทเร็วขึ้น

WePass จัดฟันเร็ว อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องเข้ารับการจัดฟันรอบสอง เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการใช้เวลาในการจัดฟันอีกครั้งในระยะเวลานาน และได้ผลลัพธ์ในการเรียงตัวของฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่แตกต่างจากการจัดฟันประเภทอื่น หากใครสนใจเข้ารับบริการจัดฟันเร็ว WePass หรือเข้ารับบริการด้านทันตกรรมอื่นๆ สามารถเข้ารับคำปรึกษาและคำแนะนำจากทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่ BFC Dental ทุกสาขา

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.