อยากทำ รากเทียมทั้งปาก แต่กังวลว่ารอยยิ้มที่ได้จะดูไม่เป็นธรรมชาติ จะทำอย่างไรดี?

เริ่มกังวล เพราะกลัวรอยยิ้มและฟันใหม่ที่ได้จากการทำ รากเทียมทั้งปาก จะดูโป๊ะ ไม่เป็นธรรมชาติ ดูไม่เข้ากับใบหน้าและรูปปาก ไม่อยากให้ความกังวลแบบนี้ต้องเกิดขึ้น จะทำอย่างไรดี?

ทำรากเทียมทั้งปาก รอยยิ้มที่ได้จะดูเป็นธรรมชาติได้จริงหรือ?

รากเทียมทั้งปาก หนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้สูญเสียฟันแท้ ที่อยากกลับมามีฟันครบทุกซี่ และใช้งานฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง แม้จะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์หลายอย่าง แต่ทว่าหลาย ๆ คนที่ต้องใส่ฟันปลอมหรือสะพานฟันหลังฝังรากเทียม ก็ยังมีความกังวลในเรื่องความสวยงามอยู่ เพราะในบางครั้ง การใส่ฟันปลอมหรือสะพานฟัน อาจทำให้รอยยิ้มที่ได้ดูไม่เป็นธรรมชาติ ขัดกับใบหน้า ฟันขาวเกินไปดูไม่เข้ากับรูปปาก จนเป็นต้นเหตุให้สูญเสียความมั่นใจ แทนที่จะกลับมามั่นใจได้อีกครั้ง เพื่อกำจัดความกังวลที่เกิดขึ้น การทำรากเทียมทั้งปาก ด้วยระบบดิจิตอล ที่ BFC Dental จึงมีการออกแบบรอยยิ้มก่อนใส่สะพานฟันจริงให้กับคนไข้

รากเทียมทั้งปาก

หมดกังวล ทำรากเทียมทั้งปาก ระบบดิจิตอล ที่ BFC Dental มีการออกแบบรอยยิ้มให้ก่อนใส่สะพานฟันจริง

สำหรับการทำรากเทียมทั้งปาก ด้วยระบบดิจิตอล ที่ BFC Dental จะมีการออกแบบสะพานฟันผ่านระบบดิจิตอล โดยมีการจำลองสะพานฟันบนใบหน้าจริงของคนไข้ในรูปแบบดิจิตอล เพื่อเช็กความเหมาะสม ว่าเมื่อคนไข้ใส่สะพานฟันแล้วจะออกมาเป็นลักษณะแบบไหน เหมาะสมและตรงตามความต้องการของคนไข้หรือไม่ ขั้นตอนนี้จึงช่วยให้คนไข้ได้มาซึ่งรอยยิ้มที่สมบูรณ์แบบ และเหมาะสมกับคนไข้มากที่สุด

รากเทียมทั้งปาก

หลังจากออกแบบสะพานฟันผ่านระบบคอมพิวเตอร์แล้ว จะมีการใส่สะพานฟันตัวจริงให้กับคนไข้ โดยเป็นสะพานฟันแบบติดแน่น ทนทาน มีความสวยงาม และใช้งานได้ใกล้เคียงฟันธรรมชาติ เสมือนได้ฟันแท้กลับคืนมา

รากเทียมทั้งปาก

แม้ทำรากเทียมทั้งปาก คุณก็มีรอยยิ้มและฟันใหม่ที่ดูเป็นธรรมชาติได้ ด้วยการออกแบบสะพานฟันผ่านระบบคอมพิวเตอร์ก่อนการใส่จริง ที่ BFC Dental จึงช่วยให้คุณได้มาซึ่งรอยยิ้มที่เป็นธรรมชาติ และเหมาะสมกับคุณมากที่สุด

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.