ทำรากเทียมทั้งปาก แบบไม่ต้องกังวล ให้คุณมีฟันใหม่ได้ภายใน 7 วัน ที่ BFC Dental

ไม่ต้องกังวล แม้จะเป็นการ ทำรากเทียมทั้งปาก เพราะทำรากเทียมทั้งปากที่ BFC Dental มีบริการดมก๊าซหัวเราะ หรือ Nitrous Oxide หนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่กังวลกลัวการผ่าตัด

ปล่อยฟันติดเชื้อไว้นาน อาจนำไปสู่การถอนฟันทิ้งจนต้องทำรากเทียมทั้งปาก

กังวลกับการทำรากเทียมทั้งปาก เนื่องจากฟันแท้ติดเชื้อ หรือการที่เชื้อโรคเข้าไปถึงโพรงประสาทฟันจนทำให้โพรงประสาทฟันติดเชื้ออักเสบ โดยเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ฟันผุ ฟันสึกจนถึงโพรงประสาทฟัน อุบัติเหตุทำให้ฟันถูกกระแทกอย่างแรง จนเส้นเลือดที่มาเลี้ยงฟันฉีกขาด ฟันร้าวหรือฟันแตก จากการใช้งาน เป็นโรคปริทันต์รุนแรง เป็นต้น ต้นเหตุเหล่านี้นำไปสู่ปัญหาฟันติดเชื้อ ซึ่งอาจถึงขั้นไม่สามารถเก็บฟันแท้ไว้ต่อไปได้ 

เมื่อเกิดปัญหาฟันติดเชื้อรุนแรงหลายซี่ จนไม่สามารถบูรณะฟันได้ ทางเลือกในการเก็บฟันรักษาไว้คงเกิดขึ้นไม่ได้  แต่ในการตรงกันข้ามอาจจำเป็นต้องถอนฟันทิ้ง  และทำรากเทียมทั้งปากทดแทนฟันแท้ที่สูญเสียไป เช่นเดียวกับเคสนี้

ทำรากเทียมทั้งปากเพราะต้องถอนฟันแท้ที่ติดเชื้อทิ้ง

ทำรากเทียมทั้งปากน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคนไข้เคสนี้ที่ประสบปัญหาฟันแท้ติดเชื้อหลายซี่จนต้องถอนทิ้งเพื่อให้คนไข้กลับมามีฟันครบทุกซี่ และใช้งานฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง จึงจำเป็นต้องถอนฟันที่ติดเชื้อทิ้งทั้งหมดแล้วทำรากเทียมทั้งปากด้วยระบบ Digital โดยฝังรากเทียมจำนวน 4 ตัวในฟันบน และอีก 4 ตัวในฟันล่าง พร้อมใส่สะพานฟันอะคริลิก ทำให้คนไข้มีฟันใหม่ได้ภายใน 7 วันเท่านั้น

ทำรากเทียมทั้งปากทำรากเทียมทั้งปาก

ทำรากเทียมทั้งปากแบบไม่ต้องกังวล ที่ BFC Dental

ในการผ่าตัดฝังรากเทียมทั้งปากที่ BFC Dental สำหรับคนไข้ที่กลัวการผ่าตัดก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะทาง BFC Dental มีบริการดมก๊าซหัวเราะ หรือ Nitrous Oxide เป็นหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีความกังวลกับการผ่าตัด โดยทันตแพทย์จะให้ดมก๊าซหัวเราะผ่านทางจมูกขณะทำฟันอยู่ ผู้ป่วยจะยังรู้สึกตัวอยู่ แต่จะช่วยให้รู้สึกคลายความกังวล และความเครียด รวมไปถึงช่วยให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น 

ทำรากเทียมทั้งปาก

มีฟันใหม่ครบทุกซี่ และใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง ต้องทำรากเทียมทั้งปาก ที่ BFC Dental เท่านั้น ตัวเลือกที่ใช่สำหรับคนไข้ที่กลัวการผ่าตัด เพราะทางเรามีบริการดมก๊าซหัวเราะ ทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีความกังวลกับการผ่าตัด คุณจึงไม่ต้องกังวลหรือกลัวกับการทำรากเทียมทั้งปากอีกต่อไป

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.