ทำรากเทียมทั้งปาก ทางเลือกเพื่อทวงคืนบุคลิกภาพที่ดี

ทำรากเทียมทั้งปาก เพราะสูญเสียฟันแท้หลายซี่หรือทั้งปากส่งผลกระทบต่อบุคลิกภาพมากกว่าที่คิด ทางที่ดีควรหาวิธีแก้ไขที่เหมาะสม เพื่อกลับมาใช้งานฟัน และยิ้มได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง

ทวงคืนบุคลิกภาพที่ดี ด้วยการทำรากเทียมทั้งปาก

จุดเริ่มต้นการมีบุคลิกภาพที่ดี ไม่ว่าจะเพศไหน หรือว่าวัยใด ก็สามารถสร้างได้ ยิ่งโดยเฉพาะวัยทำงานเป็นวัยที่ต้องเข้าสังคม พบปะผู้คนมากมาย ซึ่งฟันเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่สังเกตเห็นได้ง่าย หากฟันมีสุขภาพดี เรียงสวย และมีสีฟันขาวเป็นธรรมชาติ ย่อมส่งเสริมบุคลิกภาพที่ดีให้เกิดขึ้นได้ไม่ยาก ในทางตรงกันข้ามหากมีปัญหาการเรียงตัวของฟัน สีฟันเปลี่ยนสี หรือสูญเสียฟันแท้หลายซี่หรือทั้งปาก ย่อมลดทอนความมั่นใจ และบุคลิกภาพที่ดีให้ลดลงตามไปด้วย 

  • สูญเสียฟันแท้หลายซี่หรือทั้งปาก ทำให้ความมั่นใจในการใช้ชีวิต การรับประทานอาหาร การพูดคุย การยิ้ม และการพบปะผู้คนลดลง
  • สูญเสียฟันแท้หลายซี่หรือทั้งปาก ทำให้การพูดออกเสียงไม่ชัดเจน และน้ำลายกระเด็นได้ง่าย
  • สูญเสียฟันแท้หลายซี่หรือทั้งปาก อาจทำลายโอกาสในการประกอบอาชีพที่คำนึงถึงบุคลิกภาพเป็นสำคัญ และความมั่นใจในการเข้าสังคม

ดังนั้น เมื่อเผชิญปัญหาการสูญเสียฟันแท้ทั้งปาก การตัดสินใจทำรากเทียมทั้งปากจึงเป็นทางออกที่ดีในการจัดการปัญหานี้ โดยการทำรากฟันเทียมทั้งปาก หรือ All on 4 / All on 5 และ All on 6 เป็นศัพท์ทางทันตกรรมที่ใช้เรียกในเทคนิค ความแตกต่างของตัวเลขนั้นคือจำนวนของรากเทียมที่คนไข้แต่ละคนจะต้องใช้เพื่อฝังรากเทียมให้ฟันปลอมหรือสะพานฟันยึดแน่นติดกับเหงือก อย่างเช่นเคสตัวอย่างนี้

อย่าปล่อยให้ปัญหานี้ทำลายบุคลิกภาพที่ดีของคุณต่อไป แก้ไขด้วยการทำรากเทียมทั้งปากทำรากเทียมทั้งปาก ทำรากเทียมทั้งปาก ทำรากเทียมทั้งปาก

คนไข้เคสนี้สูญเสียฟันแท้หลายซี่ในฟันบน จึงตัดสินใจทำรากเทียมทั้งปากที่ BFC Dental โดยทันตแพทย์ได้ทำการฝังรากเทียมทั้งหมด 5 ตัวในขากรรไกรบนหรือฟันบน (All-on-5) พร้อมใส่สะพานฟันแบบติดแน่นวัสดุเซรามิก (Zirconia) ทำให้คนไข้กลับมาใช้งานฟันและยิ้มได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง โดยการทำรากเทียมทั้งปากถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะข้อดีเหล่านี้ 

ทำรากเทียมทั้งปากดีอย่างไร?

  • ทำรากเทียมทั้งปากทำให้ใช้งานฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพใกล้เคียงฟันแท้
  • ทำรากเทียมทั้งปากมีความแข็งแรง ใช้งานได้ยาวนานหรือตลอดชีวิต หากดูแลรักษาอย่างถูกต้อง
  • ทำความสะอาดช่องปากและฟันได้ปกติเหมือนเคย
  • ลดความเสี่ยงที่กระดูกฟันจะละลาย และการเกิดปัญหาฟันล้ม
  • ไม่ต้องกังวลเรื่องฟันปลอมหลวม หลุด หรือขยับขณะบดเคี้ยวอาหาร
  • ทำรากเทียมทั้งปากช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพที่ดี และความมั่นใจ

ทำรากเทียมทั้งปากจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่สูญเสียฟันแท้หลายซี่หรือทั้งปาก เพื่อคืนฟันและรอยยิ้มให้กลับมา พร้อมคืนความมั่นใจได้อย่างเป็นธรรมชาติ ใครกำลังประสบปัญหาเดียวกัน สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเกี่ยวกับการทำรากเทียมทั้งปากกับทันตแพทย์ได้โดยตรงที่ BFC Dental ทุกสาขา

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.