ทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิก กู้คืนรอยยิ้มสวยให้กลับมามั่นใจอีกครั้ง

ทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิก เป็นทางออกที่ทำให้คุณกลับมามีฟันครบทุกซี่ และใช้งานฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง ไม่ใช่เพียงเท่านี้ ฟันที่ได้ยังดูเป็นธรรมชาติ ใกล้เคียงฟันแท้ และเรียงตัวอย่างสวยงามอีกด้วย

ทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิกอาจเป็นทางออกที่ดีสำหรับใครหลายคนที่กำลังเผชิญปัญหาเนื่องจากสูญเสียฟันแท้ไปหลายซี่ จนทำให้การบดเคี้ยวอาหารไม่มีประสิทธิภาพ และลดทอนบุคลิกภาพที่ดีให้หมดไป โดยการสูญเสียฟันแท้นั้นเกิดขึ้นได้จากหลายกรณี ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียฟันแท้จากปัญหาฟันผุ ฟันล้ม โรคเหงือกอักเสบ เป็นต้น ซึ่งส่วนมากแล้วการโบกมือลาฟันแท้มักเกิดขึ้นกับผู้ที่มีอายุมาก หรือผู้สูงอายุที่ใช้งานฟันมาเป็นระยะเวลานาน เมื่อละเลยการดูแลสุขอนามัยในช่องปาก ปัญหาต่าง ๆ ที่เป็นต้นเหตุทำให้สูญเสียฟันย่อมเกิดขึ้นได้ง่าย เราจึงมักเห็นคนอายุมากหรือผู้สูงอายุฟันหลอหรือใส่ฟันปลอมกันเป็นจำนวนมาก

แต่ทว่าการปล่อยให้ฟันหลอ หรือใส่ฟันปลอมแบบถอดได้ อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ นอกจากคุณจะใช้งานฟันได้ไม่เต็มประสิทธิภาพแล้ว ยังส่งผลเสียต่อช่องปากและฟันที่เหลืออยู่ในระยะยาวอีกด้วย เช่น ปัญหาฟันล้ม กระดูกฟันละลาย เพราะปล่อยให้มีช่องว่างฟัน หรือฟันหลอไว้นาน ปัญหาฟันปลอมหลวม ขยับขณะบดเคี้ยวอาหาร รวมไปถึงปัญหาฟันปลอมแบบถอดได้ไม่รับกับช่องปาก เล็กหรือใหญ่เกินไปจนดูไม่เป็นธรรมชาติ  ก็อาจเป็นต้นเหตุให้เกิดปัญหาร้อนในได้ง่าย เคี้ยวอาหารไม่ถนัด และสูญเสียบุคลิกภาพที่ดี เป็นต้น หลายคนที่เผชิญปัญหาสูญเสียฟันแท้จึงพยายามหาทางออกที่ทำให้พวกเขากลับมาใช้งานฟันได้โดยไร้ปัญหาเหล่านี้ ซึ่งทางออกนั้นคือ การทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิก ที่ BFC Dental 

ทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิกเพื่อฟันสวยเป็นธรรมชาติ

แม้ไม่ใช่ฟันแท้ แต่การทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิก ก็สามาร ถมอบความเป็นธรรมชาติให้กับฟันใหม่ของคุณได้  เหมือนกับเคสนี้ที่ BFC Dental ทำรากฟันเทียมทั้งปาก (Full Mouth Dental Implants or All-on-4) 

“ Smile Makeover เปลี่ยนฟันเสียให้เป็นฟันสวยที่คล้ายฟันธรรมชาติมากที่สุด ด้วยการทำรากฟันเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิกเพื่อทดแทนฟันที่สูญเสียไปทั้งขากรรไกร”

ทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิกทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิก

สำหรับเคสนี้ เป็นเคสทำรากเทียมทั้งปากด้วยระบบ Digital ในฟันบนและฟันล่าง โดยมีการฝังรากเทียม 4 ตัวในฟันบน และ รากเทียมอีก 4 ตัวในฟันล่าง พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิก ทำให้รอยยิ้มคนไข้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ด้วยลักษณะของสะพานฟันเซรามิกที่ดูเป็นธรรมชาติใกล้เคียงฟันแท้เป็นอย่างมาก

ทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิก

ทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิกสะพานฟันแบบนี้มีดีอย่างไร?

ทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิก (Zirconia) ได้รับความนิยมเนื่องจากเป็นคุณสมบัติครบถ้วนของสะพานฟันชนิดนี้ จึงไม่แปลกใจที่คนไข้จะพึงพอใจกับฟันใหม่ที่พวกเขาจะได้ ซึ่งมีความเป็นธรรมชาติ ไม่ต่างจากฟันแท้ที่พวกเขาสูญเสียไป

  • ทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิกที่มีความโปร่งแสง ใกล้เคียงฟันธรรมชาติมากที่สุด 
  • มีความแข็งแรง ทนทาน และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าสะพานฟันแบบอะคริลิก
  • สามารถบดเคี้ยวอาหารได้ดีกว่าฟันปลอมแบบถอดได้
  • ดูแลทำความสะอาดได้ง่าย
  • ปราศจากโลหะ จึงเหมาะกับผู้ที่แพ้โลหะ 

ทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิก ที่ BFC Dental จึงเป็นทางออกที่ดีเพื่อฟันใหม่ที่เป็นธรรมชาติ ใช้งานได้ไม่ต่างจากฟันแท้ พร้อมโชว์รอยยิ้มอย่างมั่นใจได้อีกครั้ง 

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.