คืนรอยยิ้มมั่นใจ ด้วยการทำรากเทียมทั้งปาก ระบบคอมพิวเตอร์ เสร็จภายใน 7 วัน

รากเทียมทั้งปาก พร้อมคืนรอยยิ้มมั่นใจ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ความแม่นยำสูง เสร็จได้ภายใน 7 วัน ที่ BFC Dental 

การทำรากเทียมทั้งปาก เปรียบเสมือนการเปลี่ยนวิถีชีวิตใหม่ให้กลับมามีความมั่นใจ สนุกกับการรับประทานอาหารมากขึ้น  หลายคนที่ต้องสูญเสียฟันไปหมดเกือบทั้งปาก หรือฟันที่เหลืออยู่ก็แทบจะไม่มีประโยชน์อะไรทราบถึงข้อเท็จจริงข้อนี้ดี  ส่วนมากมักจะพบเจอได้ในผู้สูงอายุ หรือผู้ที่เจอกับอุบัติเหตุรุนแรงถึงขั้นสูญเสียฟัน แต่เพราะการทำรากเทียมทั้งปาก ถือเป็นการผ่าตัดที่ต้องงบประมาณมากพอสมควรหากเทียบกับการทดแทนฟันแบบอื่น อีกทั้งทันตแพทย์จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญในระดับสูง ก่อนตัดสินใจจึงควรเข้ารับคำปรึกษาก่อน สำหรับคนไข้เคสนี้ มีปัญหาสูญเสียฟันบนเกือบทั้งแผงจนทำให้ฟันซี่อื่น ๆ ไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัดสินใจเคลียร์ช่องปากทั้งหมด และทำการฝังรากเทียมทั้งปากแทน 

โดยการวางแผนรักษาเบื้องต้นจากทาง BFC Dental จะเน้นใช้ระบบคอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มความแม่นยำให้กับทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งในขั้นตอนการวางแผนการรักษา และในระหว่างการรักษาเพื่อให้ฟันซี่ใหม่ของคนไข้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด การฝังรากเทียมเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีปัญหาอื่นเข้ามาแทรก โดยคนไข้เคสนี้มีการฝังรากเทียมทั้งหมด 8 ตัวด้วยกัน แบ่งเป็นด้านบน 4 ตัว ด้านล่าง 4 ตัว เสร็จเร็ว ใช้เวลาไม่นาน เสร็จภายใน 7 วันเท่านั้น 

  • ใช้เครื่องมือ Neonaviguide ช่วยไกด์ในการผ่าตัดแบบ 3 มิติ ช่วยกำหนดตำแหน่งรากเทียมจากดิจิทัลซอฟต์แวร์ ทำให้คุณหมอสามารถใส่รากเทียมรวดเร็ว และแม่นยำมากยิ่งขึ้น 
  • ใช้สะพานฟัน PMMA Restoration วัสดุทันตกรรมคุณภาพสูง 
  • แกนรากฟันเทียมจะเป็นแบบ Customized Abutments เป็นแกนฟันบนรากฟันเทียมแบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้เหมาะสม เข้ากับลักษณะกระดูกขากรรไกร และตัวคนไข้เคสนี้มากที่สุด 
  • ใช้การสแกนฟันแบบ Digital ด้วย Intraoral Scanner : Medit i500 ในการออกแบบสะพานฟันให้คนไข้  ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และมีความแม่นยำสูง

รากเทียมทั้งปาก

BFC Dental เราให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีชั้นนำผนวกเข้ากับความเชี่ยวชาญของทันตแพทย์เพื่อให้การรักษามีความแม่นยำ และสามารถใช้งานฟันซี่ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด สำหรับใครที่สนใจสามารถขอรับคำปรึกษากับทันตแพทย์เฉพาะทางได้ที่ BFC Dental ทุกสาขา 

 

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.