กู้คืนฟันหน้าที่หายไปด้วย รากเทียมทั้งปาก เสร็จได้ภายใน 7 วัน

ไม่สามารถยิ้มได้อย่างเต็มที่ เพราะสูญเสียฟันหน้า รากเทียมทั้งปาก ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ช่วยคุณได้ พร้อมเผยรอยยิ้มสวย โชว์ฟันครบทุกซี่ได้ภายใน 7 วัน 

ทำรากเทียมทั้งปาก เพราะฟันหน้าที่หายไป สร้างปัญหาให้มากกว่าที่คิด

ทดแทนฟันที่สูญเสียไปด้วยการทำ รากเทียมทั้งปาก หนึ่งวิธีที่จะช่วยให้คุณกลับมามีฟันครบทุกซี่ และใช้งานฟันได้ใกล้เคียงฟันธรรมชาติมากที่สุด ยิ่งถ้าคุณสูญเสียฟันหน้าด้วยแล้วละก็ วิธีนี้ยิ่งเป็นทางออกที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

เพราะฟันหน้าหรือที่เรียกว่าฟันตัดนั้น มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าฟันส่วนอื่น ลักษณะของฟันตัดที่บางและตรง ซึ่งมีทั้งหมด 8 ซี่ อันประกอบด้วยฟันบน 4 ซี่ และฟันล่าง 4 ซี่นั้น จะทำหน้าที่สำคัญในการกัดอาหารให้เป็นชิ้นเล็กๆ รวมทั้งช่วยเรื่องการออกเสียง และพยุงลิ้นด้วย ดังนั้น เมื่อต้องสูญเสียฟันส่วนนี้ไปก็ย่อมต้องส่งผลกระทบอย่างแน่นอน นอกจากจะทำให้การบดเคี้ยวอาหารไม่มีประสิทธิภาพ กัดหรือฉีกอาหารไม่ได้ ลดท่อนความอยากอาหาร พูดและออกเสียงไม่ชัดแล้ว ฟันหน้าที่หายไปยังสร้างปัญหาด้านบุคลิกภาพ หลายคนขาดความมั่นใจในการเข้าสังคม ยิ้ม หรือพูดคุยกับผู้อื่น 

นอกจากนี้ ช่องว่างฟันที่เกิดจากการสูญเสียฟันแท้นั้น หากปล่อยทิ้งไว้นาน จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพช่องปากและฟัน ไม่ว่าจะเป็น การเกิดปัญหาฟันล้ม โดยฟันซี่ด้านข้าง และด้านบนจะย้อยเอนเข้าหาช่องว่าง ซึ่งจะส่งผลต่อการเรียงตัวของฟัน และการสบฟันได้ อีกทั้งฟันที่เหลืออยู่จะต้องรับแรงกระทำมากขึ้น จึงอาจส่งผลต่อโครงสร้าง และความแข็งแรงของฟันในระยะยาว ไม่เพียงเท่านั้น กระดูกขากรรไกรบริเวณนั้นก็อาจเกิดการเปลี่ยนแปลง หรือละลายหายไป ซึ่งจะกระทบต่อฟันซี่อื่นที่เหลืออยู่อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น อย่าปล่อยให้ฟันหน้าที่หายไปสร้างปัญหาให้กับคุณ ทดแทนฟันหน้าที่สูญเสียไป ด้วยการทำรากเทียมทั้งปากด้วยระบบคอมพิวเตอร์ มีฟันครบได้ภายใน 7 วัน

รากเทียมทั้งปากด้วยระบบคอมพิวเตอร์ กู้คืนฟันหน้าที่หายไปให้กับคุณได้!

จะรออะไร ถ้านี่คือทางออกที่ดีที่จะทำให้คุณมีฟันครบทุกซี่ได้อีกครั้ง เลือกทำ รากเทียมทั้งปาก ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ เสร็จได้ภายใน 7 วัน ด้วยการใช้ไกด์ผ่าตัด 3 มิติ ช่วยกำหนดตำแหน่งในการฝังรากเทียมได้อย่างแม่นยำ ลดระยะเวลา และความคลาดเคลื่อนในการผ่าตัด อีกทั้งแผลผ่าตัดเล็ก ทำให้ฟื้นตัวได้ไวอีกด้วย การันตีผลลัพธ์ในการรักษาที่แม่นยำด้วยเคสนี้

รากเทียมทั้งปาก

คนไข้สูญเสียฟันหน้าไปหลายซี่ เข้ารับการรักษาด้วยการทำรากเทียมทั้งปากด้วยระบบคอมพิวเตอร์ โดยฝังรากเทียมฟันบน 4 ตัว และฟันล่าง 4 ตัว เสร็จภายใน 7 วัน ทำให้คนไข้กลับมายิ้มได้อย่างมั่นใจอีกครั้งในระยะเวลาอันรวดเร็ว อย่ารอช้า ทวงคืนฟันหน้าที่หายไปให้กลับคืนมาด้วยการทำรากเทียมทั้งปาก ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ได้ที่ BFC Dental ทุกสาขา

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.