ทำวีเนียร์ เปลี่ยนแปลงอะไรในตัวคุณได้บ้าง

การ ทำวีเนียร์ เป็นหนึ่งในทันตกรรมเพื่อความงามที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน สามารถช่วยแก้ปัญหาลักษณะภายนอกของฟันที่ไม่เป็นไปตามต้องการได้ โดยการปิดเนื้อฟันที่เป็นปัญหาแตกต่างจากเทคนิคการรักษาอื่นๆ แก้ปัญหาได้ตั้งแต่เรื่องสีฟัน ลักษณะ รูปแบบ การเรียงตัวของฟัน (ในบางเคส) มีการออกแบบชิ้นงานอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะสมเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละบุคคล เปลี่ยนจากฟันไม่สวย ยิ้มแต่ละทีไม่มีความมั่นใจ ให้กลายเป็นรอยยิ้มที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด
และเพราะคุณสมบัติของการทำวีเนียร์นี้เอง ที่สามารถเปลี่ยนลักษณะภายนอกของฟันได้แบบหน้ามือเป็นหลังมือได้ในทันที การเปลี่ยนแปลงย่อมต้องเกิดขึ้นกับคนไข้อย่างแน่นอน แต่จะเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวคุณได้บ้าง เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน BFC Dental มีข้อมูลมาฝาก

เปลี่ยนสีฟัน และรูปฟันอย่างชัดเจน
สำหรับคนไข้บางคนที่มีสีฟันเหลืองคล้ำชัดเจนมากจนไม่สามารถแก้ปัญหาด้วยการฟอกสีฟันได้ หรือบางคนที่มีรูปฟันบิดเบี้ยว ฟันมีขนาดเล็ก – ใหญ่ไม่เท่ากัน ทำให้ไม่มั่นใจทุกครั้งเวลาที่ต้องพูดคุย ยิ้ม หัวเราะกับใครใกล้ๆ การทำวีเนียร์สามารถแก้ปัญหาได้อย่างถูกจุด ด้วยวัสดุที่ใช้แปะหน้าฟันสามารถเลือกสีฟันตามเฉดสีที่ต้องการได้ ไม่ต้องกังวลว่าเฉดสีฟันเดิมของคุณจะดำคล้ำจนเป็นปัญหามากแค่ไหน อีกทั้งทันตแพทย์จะออกแบบรูปฟันให้เรียงตัวสวยเท่ากัน เมื่อรูปฟันกลับมาเต็มครบเท่ากันทุกซี่ สีขาวไร้คราบเหลืองแล้ว สุขภาพช่องปากของคุณก็จะดูสะอาดขึ้น สุขภาพดีมากขึ้นได้อย่างชัดเจน

ทำวีเนียร์

เปลี่ยนรอยยิ้มให้ดูสวยงาม และเป็นธรรมชาติมากขึ้น
การทำวีเนียร์ ไม่ว่าจะทั้งปากหรือวีเนียร์เฉพาะซี่ก็ตาม ความสวยงามและความเป็นธรรมชาติของฟันต้องมาก่อนเป็นอันดับแรกๆ คนไข้ที่ตัดสินใจทำวีเนียร์จึงสามารถมั่นใจได้ทันทีหลังจากที่ทำเสร็จเรียบร้อย ว่ารอยยิ้มของคุณจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ฟันดูสวยงาม และเป็นธรรมชาติมากขึ้น ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ กล้าเผยตัวตน เป็นตัวเองได้มากขึ้นได้อย่างแน่นอน

เปลี่ยนการใช้ชีวิต ปรับให้คุณมั่นใจมากขึ้น
นอกจากวีเนียร์จะเปลี่ยนลักษณะฟันภายนอกของคุณให้กลายเป็นฟันสวย ขาวใสไม่ขัดตาแล้ว การทำวีเนียร์ยังสามารถปกปิดปัญหาฟันบิ่น ฟันแตกจากอุบัติเหตุ หรือสาเหตุอื่นๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งวัสดุที่ใช้ในตัววีเนียร์เอง ยังมีความแข็งแรง ทนทาน ไม่ต่างจากฟันจริง จึงทำให้การใช้งาน การบดเคี้ยวอาหารด้ตามปกติ เปลี่ยนการใช้ชีวิตเดิมๆ ให้สะอาดและรู้สึกสบาย ปรับให้คุณมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น

และเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงตัวเองของคุณในครั้งนี้ เป็นไปในทิศทางที่ดีได้มากกว่าทิศทางอื่น การศึกษาข้อมูลให้ดี และถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจทำวีเนียร์เบื้องต้นก่อนจึงถือเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อป้องกันคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน ป้องกันการทำวีเนียร์ที่ไม่ได้คุณภาพ ที่อาจทำให้คุณเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา บางทีอาจจะรวมไปถึงการสูญเสียบางส่วนของฟันแท้ไปอย่างถาวรอีกด้วย เลือกเข้ารับคำปรึกษาที่ BFC Dental กับทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำวีเนียร์ ที่พร้อมให้คำปรึกษาคุณอย่างชัดเจน ตรงไปตรงมาโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการตัดสินใจทำวีเนียร์ของคุณในครั้งนี้ จะเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวคุณได้อย่างแน่นอน

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.