อยากจัดฟันแก้ไข ฟันซ้อนเก แต่กลัวนาน จะมีทางเลือกไหนช่วยได้บ้าง?

หลายคนละเลยไม่ยอมจัดฟันเพื่อแก้ไข ฟันซ้อนเก เพราะเหตุผลบางอย่าง เช่น กลัวว่าเครื่องมือจัดฟันจะรบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่อยากใช้ชีวิตอยู่กับเครื่องมือจัดฟันนานเป็นปี ๆ ถ้าไม่อยากจัดฟันเพราะเหตุผลเหล่านี้ วันนี้เรามีทางเลือกที่ดีกว่ามานำเสนอ!

มีหลายเหตุผลที่ทำให้บางคนปล่อยปัญหาฟันซ้อนเกไว้โดยไม่จัดฟัน เพื่อแก้ไขปัญหานี้ให้จบ ทั้งที่จริงแล้ว ฟันซ้อนเกสามารถสร้างปัญหาแทรกซ้อนให้กับช่องปากและฟันของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ฟันซ้อนเกเป็นแหล่งสะสมของคราบสกปรก เศษอาหาร และหินปูน ซึ่งจะนำไปสู่ปัญหากลิ่นปาก ฟันผุ และโรคเหงือกอักเสบได้ง่าย นอกจากนี้ยังทำให้คุณเคี้ยวอาหารไม่ถนัด เกิดปัญหาฟันล้ม และพูดหรือออกเสียงไม่ชัดได้ด้วย

หลากเหตุผลที่ปล่อยปัญหาฟันซ้อนเกไว้โดยไม่จัดฟัน

  • ไม่อยากแก้ไขฟันซ้อนเกด้วยการจัดฟัน เพราะกังวลว่าเครื่องมือจัดฟันจะเป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตประจำวัน การประกอบอาชีพ และการทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การรับประทานอาหาร การพูดคุย 
  • เครื่องมือจัดฟันที่ถูกใส่เข้ามา อาจรบกวนช่องปาก จนอาจทำให้เกิดแผลร้อนใน หรือการบาดเจ็บภายในช่องปากได้ง่าย
  • กังวลปัญหาแทรกซ้อนที่จะเกิดขึ้นระหว่างใส่เครื่องมือจัดฟัน เช่น ฟันผุเพราะเหล็กจัดฟันเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทำความสะอาดช่องปากและฟันได้ไม่ทั่วถึง ฟันเปลี่ยนสีเพราะใส่เครื่องมือจัดฟันนาน

และอีกหนึ่งเหตุผลที่หลาย ๆ กังวล คือ การต้องใช้เวลานานเป็นปี ๆ กว่าจะจัดฟันเสร็จ และผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่ได้เป็นตามที่คาดหวังไว้ จึงทำให้บางคนยังลังเลไม่ตัดสินใจแก้ไขฟันซ้อนเกสักที

เพราะฉะนั้นเราไม่อยากให้คุณปล่อยปัญหาฟันซ้อนเกไว้จนเกิดผลกระทบมากมาย เราจึงหาทางเลือกที่ดีกว่ามานำเสนอให้กับคุณ บอกเลยว่า วิธีนี้จะช่วยจบความกังวลเหล่านี้ได้เป็นปลิดทิ้ง นั่นคือ การแก้ไขฟันซ้อนเกด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner

แก้ไขฟันซ้อนเกด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner

  จัดฟันใส Käse Aligner สามารถแก้ไขฟันซ้อนเกได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยเร็วกว่าการจัดฟันปกติถึง 2 เท่า ยืนยันด้วยเคสนี้ ที่จบปัญหาฟันซ้อนเกได้โดยใช้เวลาจัดฟันใสเพียง 6 เดือนเท่านั้น ด้วยเครื่องมือจัดฟันใส Käse Aligner ที่มีความใสเป็นธรรมชาติ ทนทานแต่ยืดหยุ่น ถอดเข้าออกง่าย จึงไม่รบกวนการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ เป็นมิตรกับช่องปาก ไม่บาดเหงือก และไม่เป็นอุปสรรคในการทำความสะอาดช่องปากและฟันอีกด้วย 

ฟันซ้อนเก

นอกจากนี้ ความพิเศษของการจัดฟันใส Käse Aligner ยังมีอีก คือ จัดฟันใส Käse Aligner สามารถแก้ไขฟันซ้อนเกได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการวางแผนการรักษาที่รัดกุมโดยทันตแพทย์ ร่วมกับการใช้ซอฟต์แวร์ออกแบบฟันระบบดิจิทัลนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ทำให้เห็นภาพการเคลื่อนที่ฟันแต่ละซี่ได้ตั้งแต่ต้นจนจบการรักษา คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจ อีกทั้งยังมี ปุ่ม Attachment ที่ติดบนฟัน ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะบุคคล ทำหน้าที่ควบคุมทิศทางและแรงในการเคลื่อนฟัน จึงทำให้จัดฟันใส Käse Aligner แก้ไขฟันซ้อนเกได้ทั้งเคสยาก-ง่าย และจบปัญหาได้อย่างรวดเร็วโดยเคสจัดฟันใส Käse Aligner ส่วนใหญ่จะใช้เวลาในการรักษาเฉลี่ย 6 เดือน – 1 ปีเท่านั้น

ไม่ต้องกลัวว่าจะจัดฟันนานอีกต่อไป เพราะจัดฟันใส Käse Aligner สามารถแก้ไขฟันซ้อนเกให้คุณได้ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดฟันใส Käse Aligner หรือปัญหาการเรียงตัวของฟันแบบอื่น ๆ ได้เลยที่ BFC Dental ทุกสาขา

สนใจอ่าน E-Book เพิ่มเติมได้ที่

ฟันซ้อนเก

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.