ถอนหรือไม่ถอนฟัน จัดฟันใส ก็แก้ปัญหาฟันซ้อนเกได้!

ถอนหรือไม่ถอนฟัน จัดฟันใส Käse Aligner ก็แก้ไขฟันซ้อนเกให้คุณได้ ด้วยเทคนิคการรักษาของทันตแพทย์ ผนวกกับคุณสมบัติเฉพาะที่มีในเครื่องมือจัดฟันใส Käse Aligner ปัญหาการเรียงตัวของฟันจึงเป็นแค่เรื่องจิ๊บ ๆ

จัดฟันใส Käse Aligner จัดการปัญหาฟันซ้อนเกได้แบบไม่ต้องถอนฟัน เรื่องจริงที่คุณต้องรู้เพื่อเป็นอีหนึ่งทางเลือกในการแก้ไขปัญหาการเรียงตัวของฟันชนิดต่าง ๆ เพราะที่ผ่านมาเราอาจเข้าใจเกี่ยวกับการจัดฟันว่า ไม่ว่าจะแก้ปัญหาการเรียงตัวของฟันแบบไหน ก็จำเป็นต้องถอนฟันบางซี่ออก ซึ่งก็เหมารวมการจัดฟันใสไปด้วยว่าน่าจะต้องถอนฟันเช่นเดียวกัน แต่ทว่า จัดฟันใส Käse Aligner จะทำให้คุณต้องเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้

จัดฟันใส Käse Aligner ไม่ถอนฟันก็แก้ไขฟันซ้อนเกได้!

เพราะจัดฟันใส Käse Aligner สามารถแก้ไขปัญหาการเรียงตัวของฟัน อย่างเช่น ฟันซ้อนเก ฟันไม่สบกันได้โดยไม่ต้องถอนฟัน แต่จะใช้เป็นการกรอฟันแทนเพื่อเปิดช่องว่างให้ฟันเคลื่อนที่ได้แทน โดยมีทันตแพทย์วางแผนการจัดฟันร่วมด้วย ซึ่งโดยส่วนมากจะต้องกรอฟันหมด  ขึ้นอยู่กับแต่ละเคสว่ากรอมากหรือกรอน้อย ผนวกกับคุณสมบัติเฉพาะของเครื่องมือจัดฟันใส Käse Aligner ที่มีความหนาถึง 3 ระดับ ได้แก่ บาง กลาง หนา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนที่ฟัน อีกทั้งยังมีปุ่มที่ติดบนฟัน หรือปุ่ม Attachment ทำหน้าที่ควบคุมแรงและทิศทางในการเคลื่อนฟันได้เป็นอย่างดี ทั้งในเคสยาก-ง่าย ถอนฟัน หรือไม่ถอนฟัน ก็สามรถเคลื่อนที่ฟันให้เข้าที่ได้อย่างรวดเร็ว 

ทั้งนี้ ในการจัดฟันใส Käse Aligner จะต้องถอนฟัน หรือไม่ถอนฟัน รวมทั้งการใช้เทคนิคอื่น ๆ ร่วมด้วยหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะปัญหาฟันของคนไข้แต่ละคน และการวินิจฉัยของทันตแพทย์ อย่างเช่นเคสนี้ที่จัดฟันใส Käse Aligner เพื่อแก้ปัญหาฟันซ้อนเก และฟันไม่สบกันได้โดยไม่ต้องถอนฟัน ก็สามารถเคลื่อนฟันที่ซ้อน เบียด และไม่สบกันจนแนวฟันบิดเบี้ยวให้เข้าที่และเรียงตัวได้อย่างสวยงาม

จัดฟันใส

ความแตกต่างเรื่องระยะเวลาระหว่างจัดฟันใส Käse Aligner แบบถอนฟันกับไม่ถอนฟัน

การจัดฟันใส  Käse Aligner แบบถอนฟันและแบบไม่ถอนฟันนั้น จะมีข้อแตกต่างในเรื่องระยะเวลาในการจัดฟันใส โดยสำหรับเคสไม่ถอนฟัน จะใช้เวลาจัดฟันใส ประมาณ 3 เดือน – 1 ปี ส่วนเคสถอนฟัน จะใช้เวลาจัดฟันใส ประมาณ 1 – 2 ปี

คุณสมบัติเฉพาะของเครื่องมือจัดฟันใส  Käse Aligner ผนวกกับเทคนิคและการวางแผนการรักษาของทันตแพทย์ ทำให้สามารถแก้ไขฟันซ้อนเกได้แบบไม่ต้องถอนฟัน ใครที่กลัวว่าจะต้องถอนฟันแต่มีปัญหาการเรียงตัวของฟันมากวนใจแบบเคสนี้  Käse Aligner ก็น่าจะเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ

สนใจอ่าน E-Book เพิ่มเติมได้ที่

จัดฟันใส

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.