ฟันซ้อน ฟันล้ม ไม่เป็นปัญหา Käse Aligner จัดฟันใส แก้ได้ภายใน 12 เดือน

อีกหนึ่งเคสที่ใช้การ จัดฟันใส  Käse Aligner แก้ไขฟันซ้อน ฟันล้มได้อย่างรวดเร็ว ทำได้อย่างไร เรามาดูกัน 

เชื่อว่าหลายคนยังคงอยู่กับความเข้าใจผิดเดิม ๆ อยู่ ว่าการจัดฟันใสจะสามารถแก้ไขปัญหาฟัน ปรับแก้การเรียงตัวของฟันได้เฉพาะเคสง่าย ๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน เหมาะกับการจัดฟันซ้ำรอบ 2 หรือแก้ปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว การจัดฟันใส Käse Aligner สามารถแก้ปัญหาได้ไม่แพ้การจัดฟันประเภทอื่น ๆ อีกทั้งยังสามารถกำหนดการเคลื่อนที่ของฟันให้เรียงตัวสวยเป็นไปตามแผนได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับคนไข้เคสนี้ 

จัดฟันใส

สำหรับเคสนี้ คนไข้เข้ามาปรึกษคุณหมอโดยตรง ต้องการจัดฟันเพื่อแก้ไขปัญหาฟันซ้อน ฟันล้ม เพราะเกรงว่าในอนาคตปัญหาเหล่านี้อาจจะลุกลาม ส่งผลกระทบไปถึงฟันซี่อื่น ๆ จนบานปลาย คุณหมอของเราได้แนะนำการจัดฟันใส  Käse Aligner ให้กับคนไข้เป็นอันดับแรก ข้อดีของการจัดฟันใสคือเป็นการจัดฟันที่สะดวกสบาย สามารถถอดเพื่อรับประทานอาหาร ถอดเพื่อทำความสะอาดได้อย่างคล่องตัว คนภายนอกแทบไม่เห็นเครื่องมือทำให้สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่แตกต่างจากเดิมเท่าไร นอกจากนี้การจัดฟันใส  Käse Aligner ยังสามารถกำหนดการเคลื่อนที่ของฟันให้เป็นได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ ผ่าน “PowerCompose” มีการติดอุปกรณ์ที่ชื่อว่า “ปุ่ม Attachment” มีรูปแบบ ขนาด ลักษณะแต่ละชิ้นแตกต่างกันออกไปโดยจะมีสีเหมือนฟัน แต่ละตัวจะออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ทำงานร่วมกันกับชิ้นงานจัดฟันใส และเมื่อการทำงานของเครื่องมือสามารถกำหนดทิศทางได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว อาการเจ็บปวดจากการเคลื่อนที่น้อยกว่าการจัดฟันประเภทอื่น ๆ  ซึ่งคนไข้เคสนี้ใช้เวลาในการจัดฟันใสเพียง 12 เดือนเท่านั้น ถือเป็นระยะเวลาที่สั้น และรวดเร็วมาก ในกรณีที่ใช้สำหรับการแก้ไขปัญหาฟันล้ม ฟันซ้อน ออกแบบรอยยิ้มในฝัน เปลี่ยนโลกใบใหม่ให้คุณ ทำให้คุณกล้าอวดยิ้มอย่างมั่นใจ ไร้ที่ติขึ้นได้อีกครั้ง 

การจัดฟันใส Käse Aligner พร้อมแก้ปัญหาเคสยาก ที่มีความซับซ้อนได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเคสฟันซ้อน ฟันล้ม ฟันเก เคสที่จำเป็นต้องมีการถอนฟันออกก็สามารถทำได้แล้ว ยังมีค่าใช้จ่ายที่ย่อมเยามาก จ่ายราคาเดียวไม่มีการคิดส่วนต่างเพิ่มเติมหลังเริ่มการรักษา สำหรับใครที่มีความสนใจ อยากเข้ารับคำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดฟันใส Käse Aligner สามารถสอบถามเพิ่มเติม – นัดคิวเพื่อขอรับคำปรึกษาจากทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแบบตัวต่อตัว ได้ที่ทุกช่องทางการติดต่อของ BFC Dental ค่ะ 

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.