จัดฟันใส ช่วยได้หรือไม่? เมื่อรอยยิ้มมีปัญหา เพราะเส้นกึ่งกลางฟันไม่ตรงกัน

จัดฟันใส ทำให้ฟันและรอยยิ้มของคุณสวยมากยิ่งขึ้นได้ เมื่อรอยยิ้มของคุณมีปัญหา เพราะมีต้นเหตุมาจากเส้นกึ่งกลางฟันบนและฟันล่างไม่ตรงกัน ทำให้แนวฟันดูเอียงไปด้านใดด้านหนึ่ง ยิ้มของคุณจึงดูเบี้ยวตามไปด้วย 

จัดฟันใสช่วยได้หรือไม่ เมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับรอยยิ้ม โดยมีสาเหตุมาจากฟันที่มีเส้นกึ่งกลางระหว่างฟันบนและล่างไม่ตรงกัน ฟันซีกซ้ายและซีกขวาจึงดูไม่สมมาตร แต่ดูเบี้ยวเอียงไปด้านใดด้านหนึ่ง จนดูเหมือนว่ายิ้มเบี้ยว เจอปัญหาแบบนี้จัดฟันใส Käse Aligner จะแก้ไขการเรียงตัวของฟันให้เส้นกึ่งกลางฟันตรงกันได้หรือไม่

จัดฟันใสแก้ไขเส้นกึ่งกลางฟันไม่ตรงกัน ที่เป็นต้นเหตุทำให้ยิ้มเบี้ยวได้อย่างไร?

เส้นกึ่งกลางฟัน หรือ Midline คือ เส้นกึ่งกลางของฟันบนและฟันล่างที่แบ่งฟันด้านซ้าย และฟันด้านขวา ซึ่งโดยธรรมชาติของฟันคนเรา เส้นนี้ก็มักจะไม่ตรงกันอยู่แล้ว อาจเหลื่อมไปด้านใดด้านหนึ่ง แต่เมื่อเส้นกึ่งกลางระหว่างฟันบนและล่างเหลื่อมกันมากไป หรือไม่ตรงกัน ก็ทำให้ดูเหมือนว่าปากเบี้ยว หน้าเบี้ยว และยิ้มเบี้ยวได้ เพราะเส้นกึ่งกลางฟันไม่ตรงกันทำให้แนวฟันดูเอียงไปด้านซ้ายหรือขวามากเกินไป

แม้จะไม่ได้ส่งผลต่อการบดเคี้ยวหรือสุขภาพช่องปาก แต่เส้นกึ่งกลางฟันไม่ตรงกัน ก็เป็นหนึ่งในปัญหาที่บางคนเป็นกังวลใจ เนื่องจากเส้น Midline ไม่ตรงกันถือเป็นตัวสร้างความไม่มั่นใจเวลายิ้มอยู่ไม่น้อยเลย เช่นเดียวกับคนไข้เคสนี้ ที่ต้องหาทางจัดการกับปัญหานี้เพื่อรอยยิ้มที่สวยขึ้น และกู้คืนความมั่นใจกลับคืนมา ด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner ซึ่งเป็นทางออกที่ใช่สำหรับคนที่ไม่อยากจัดฟันนาน

จัดฟันใส

 

อยากแก้ไขปัญหายิ้มเบี้ยว จัดฟันใส Käse Aligner ช่วยได้

เมื่อกังวลว่าเส้นกึ่งกลางระหว่างฟันและฟันล่างไม่ตรงกัน จะทำให้ยิ้มเบี้ยวจนหมดความมั่นใจที่จะโชว์รอยยิ้ม ก็ต้องรีบจัดการปัญหานี้โดยเร็วด้วยจัดฟันใส Käse Aligner ซึ่งในระยะเวลาเพียง 6 เดือน จัดฟันใส Käse Aligner ก็จบปัญหาเส้นกึ่งกลางฟันไม่ตรงกันให้คนไข้เคสนี้ได้แล้ว

โดยสาเหตุที่จัดฟันใส Käse Aligner จบปัญหานี้ได้อย่างรวดเร็วนั่นเป็นเพราะการเอกซเรย์ช่องปากและสแกนฟันของคุณด้วย 3D Intraoral Scanner ทำให้เห็นปัญหาฟันได้อย่างชัดเจน จึงออกแบบการรักษา และแก้ไขได้อย่างตรงจุด บวกกับ PowerCompose หรือปุ่ม Attachment ที่ติดบนฟัน ทำหน้าที่สำคัญในการควบคุมแรง และทิศทางการเคลื่อนที่ของฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และชิ้นงานจัดฟันใส Käse Aligner ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะบุคคล จึงไม่แปลกใจที่สามารถแก้ไขปัญหาให้คนไขเคสนี้ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

จัดฟันใส Käse Aligner ช่วยคุณได้! ไม่ว่าจะเผชิญปัญหาการเรียงตัวของฟันเคสยากหรือง่าย อย่างเคสนี้ที่ประสบปัญหาเส้นกึ่งกลางฟันไม่ตรงกันจนทำให้ยิ้มเบี้ยว ก็แก้ไขให้จบได้ภายใน 6 เดือน พร้อมมอบรอยยิ้มสวยและมั่นใจให้กับคนไข้แล้ว

อ่าน E-Book เพิ่มเติมได้เลยที่

จัดฟันใส

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.