ไม่ได้ล้อเล่น! จัดฟันใส แก้ไขฟันยื่นได้ในเวลา 6 เดือนเท่านั้น

เรื่องจริงไม่ได้ล้อเล่น! จัดฟันใส Käse Aligner จัดการปัญหาการเรียงตัวของฟันได้อย่างตรงจุด จบปัญหาฟันยื่นได้อย่างรวดเร็วในเวลาแค่ 6 เดือน พร้อมโชว์ยิ้มสวยได้อย่างมั่นใจ

จัดฟันใส Käse Aligner แก้ไขฟันยื่น หนึ่งในปัญหาการเรียงตัวของฟันที่หลายคนกำลังเผชิญอยู่ โดยเป็นภาวะที่ฟันหน้าด้านบนยื่นออกคร่อมปิดฟันหน้าด้านล่างมากจนเกินไป ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น พันธุกรรม ความผิดปกติของรูปร่างฟัน ความผิดปกติที่เกี่ยวกับกระดูกขากรรไกร เป็นต้น ฟันยื่นไม่เพียงแต่จะสร้างผลกระทบต่อบุคลิกภาพของคุณแล้ว แต่ยังสร้างผลเสียต่อสุขภาพช่องปากโดยรวมของคุณด้วย

  • อ้าปากลำบาก ทำให้เกิดอาการปวดและมีเสียงดังขณะอ้าปากหรือหุบปาก และปวดศีรษะ
  • ฟันหน้าด้านล่างสบเข้าเพดานปาก ทำให้มีอาการระคายเคืองหรือบาดเจ็บได้ง่าย
  • ฟันสบกันผิดปกติ ทำให้ส่งผลต่อการรับประทานอาหาร คุณอาจกัดอาหารไม่ขาด และส่งผลให้ฟันสึกจากการบดหรือการขบเน้นฟันได้ง่ายด้วย

หากปล่อยฟันยื่นไว้นาน ภาวะแทรกซ้อนเหล่านี้อาจเกิดขึ้นกับคุณในไม่ช้า ทางที่ดีควรรีบแก้ไขปัญหาฟันยื่นด้วยจัดฟันใส Käse Aligner ซึ่งสามารถจัดการฟันยื่นได้อย่างตรงจุด จึงจบปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ยืนยันด้วยเคสตัวอย่างนี้ซึ่งคนไข้เผชิญปัญหาฟันยื่น ฟันไม่สบกัน ได้ตัดสินใจแก้ไขด้วยจัดฟันใส Käse Aligner

จัดฟันใส

ในระยะเวลาแค่ 6 เดือนเท่านั้น จัดฟันใส Käse Aligner ก็สามารถจบปัญหาฟันยื่นได้ในที่สุด ที่แก้ไขได้ตรงจุด และรวดเร็วแบบนี้ก็เป็นเพราะคุณสมบัติเฉพาะของ Käse Aligner ดังนี้

จัดฟันใส Käse Aligner แก้ไขปัญหาการเรียงตัวของฟันได้ตรงจุดและรวดเร็ว

  • เอ็กซเรย์ และสแกนฟันแบบ 3D Intraoral Scanner
    ถือเป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญ ซึ่งจะทำให้ทันตแพทย์สามารถมองเห็นปัญหาได้อย่างละเอียดก่อนเริ่มจัดฟัน เพื่อการวางแผนออกแบบการจัดฟันใส และรักษาได้อย่างตรงจุดมากที่สุด
  • ซอฟต์แวร์ดิจิทัลนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา และเทคนิคการรักษาของทันตแพทย์
    ใช้ซอฟต์แวร์ดิจิทัลนำเข้าจากสหรัฐอเมริกาในการออกแบบฟัน ร่วมกับการวางแผนการรักษาโดยทันตแพทย์ เพื่อความแม่นยำในการแก้ไขปัญหาฟัน และทำให้คุณเห็นภาพการเคลื่อนที่ของฟันตั้งแต่ต้นจนจบการรักษา พร้อมผลการวิเคราะห์ทั้งเรื่องของการเคลื่อนตัวของฟันและระยะเวลาที่ใช้ในการจัดฟันใส อีกทั้งเทคนิคการรักษาของทันตแพทย์ เช่น การกรอฟันเพื่อสร้างช่องว่างทำให้สามารถเคลื่อนที่ฟันที่มีปัญหาให้เรียงตัวได้อย่างเหมาะสม เป็นต้น จะช่วยให้สามารถปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด
  • PowerCompose หรือปุ่ม Attachment ที่ติดบนฟัน
    ปุ่มที่ติดบนฟันนี้ ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะบุคคล โดยจะช่วยในเรื่องการควบคุมแรงและทิศทางในการเคลื่อนที่ฟันไปยังตำแหน่งที่ถูกต้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงสามารถประยุกต์กระบวนการรักษาให้ครอบคุมทุกระดับความยากของแต่ละเคสได้
  • ความหนา 3 ระดับของเครื่องมือจัดฟันใส Käse Aligner
    เครื่องมือฟันใส Käse Aligner ทำมาจากวัสดุที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล มีลักษณะใสเหมือนไม่ได้ใส่ มีความยืดหยุ่นและทนทานสูง พร้อมความหนาของชิ้นงานที่แบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ บาง กลาง และหนา ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนฟัน และช่วยให้คนไข้ปรับตัวใช้ชีวิตร่วมกับเครื่องมือจัดฟันใส Käse Aligner ได้ง่ายและสบายขึ้น

นี่จึงเป็นเรื่องจริงที่ว่า จัดฟันใส Käse Aligner สามารถแก้ไขปัญหาฟันยื่นได้ภายในระยะเวลา 6 เดือน รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ทำให้คุณสามารถโชว์ฟันเรียงสวย และรอยยิ้มมั่นใจ ไร้ปัญหาการเรียงตัวของฟันได้ในที่สุด สนใจจัดฟันใส Käse Aligner สามารถเข้ารับคำปรึกษาและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ BFC Dental ทุกสาขา

อ่าน E-Book เพิ่มเติมได้เลยที่ จัดฟันใส

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.