ฟันห่างจบง่ายกว่าที่คิด เพราะมีตัวช่วยที่ดีอย่าง จัดฟันใส Käse Aligner

พอได้มารู้จักกับ จัดฟันใส Käse Aligner ก็รู้ว่าการแก้ไขปัญหาการเรียงตัวของฟันเสร็จได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาต่ำกว่า 1 ปี โดยสามารถจัดการกับปัญหาฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ หมดกังวลเรื่องผลกระทบที่จะเกิดขึ้นไปได้เลย

คุณคงนึกถึงวิธีการแก้ไขการเรียงตัวของฟัน หนึ่งในนั้นก็คงเป็นการจัดฟันใส Käse Aligner เมื่อฟันของคุณไม่ได้เรียงตัวอย่างสวยงาม ซึ่งฟันห่างก็เป็นหนึ่งปัญหาฟันที่หลาย ๆ คนเผชิญอยู่ ด้วยลักษณะฟันที่ไม่เรียงชิดติดกัน มีช่องว่างระหว่างฟันแต่ละซี่ชัดเจนนี้ มักก่อให้เกิดผลกระทบตามมาหลายอย่าง เช่น ช่องว่างระหว่างฟันกลายเป็นแหล่งสะสมของสิ่งตกค้างในช่องปาก ไม่ว่าจะเป็นเศษอาหาร คราบสกปรก และแบคทีเรีย เมื่อคุณไม่สามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง สิ่งตกค้างเหล่านี้จะเป็นต้นต่อที่นำปัญหาอื่น ๆ มาสู่ช่องปากและฟันของคุณ ทั้งฟันเหลือง กลิ่นปาก หินปูน ฟันผุ และโรคเหงือกอักเสบ รวมทั้งอาจเกิดปัญหาฟันล้มได้ในอนาคต

ไม่ใช่เพียงเท่านี้ ฟันห่างยังเป็นต้นเหตุที่ลดทอนบุคลิกภาพที่ดี และความมั่นใจในการยิ้ม การพูด และการเข้าสังคมด้วย บางคนรู้สึกไม่มั่นใจที่จะต้องร่วมโต๊ะอาหารกับคนอื่น เพราะเคี้ยวอาหารลำบาก เนื่องจากเศษอาหารชอบติดตามช่องว่างระหว่างฟัน และน้ำลายกระเด็นได้ง่าย คนที่มีฟันห่างจึงต้องรีบหาทางจัดการกับปัญหานี้ เช่นเดียวกับเคสตัวอย่างนี้ที่คนไข้เผชิญทั้งปัญหาฟันห่างและฟันซ้อนเก

จัดฟันใส Käse Aligner

ฟันห่างจบง่ายกว่าที่คิดด้วยจัดฟันใส Käse Aligner

จัดฟันใสแก้ไขทั้งปัญหาฟันห่างและฟันซ้อนเกได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาแค่ 9 เดือน เห็นอย่างนี้จะปล่อยปัญหาไว้ทำไม เพราะแค่ปัญหาฟันห่างก็สร้างผลกระทบไม่ใช่น้อยแล้ว ยิ่งถ้ามีปัญหาฟันรูปแบบอื่นร่วมด้วยเช่นเดียวกับคนไข้เคสนี้ที่มีทั้งปัญหาฟันห่างและฟันซ้อนเก โดยมีช่องว่างระหว่างฟันที่เห็นได้อย่างชัดเจน และฟันบางซี่เรียงตัวไม่เหมาะสม เบี้ยวเอียง และเบียดกัน คนไข้จึงตัดสินใจจัดการกับ 2 ปัญหานี้ด้วยการจัดฟันใส ซึ่งสามารถแก้ไขการเรียงตัวของฟันได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ฟันของคนไข้เรียงตัวสวยได้โดยใช้เวลาจัดฟันใสไม่ถึง 1 ปี!

จัดฟันใสสามารถแก้ไขปัญหาฟันห่างและฟันซ้อนเกได้พร้อม ๆ กัน ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี ที่ทำได้เช่นนี้เพราะคุณสมบัติเฉพาะของ Käse Aligner

จัดฟันใสจัดการปัญหาการเรียงตัวของฟันได้อย่างรวดเร็ว ที่ทำได้เช่นนี้เพราะคุณสมบัติเฉพาะที่ผสมผสานเทคโนโลยีทางทันตกรรมชั้นนำจากอเมริกา เข้ากับเทคนิคการดีไซน์รอยยิ้มโดยทันตแพทย์ในทุกขั้นตอน ทำให้แก้ไขได้ทุกปัญหาการเรียงตัวของฟัน และผลลัพธ์สุดท้ายที่ได้ คือ รอยยิ้มไร้ที่ติ 

  • จัดฟันใส Käse Aligner มี PowerCompose หรือปุ่ม Attachment ที่ติดบนฟัน ช่วยในเรื่องการควบคุมแรงและทิศทางการเคลื่อนที่ฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้สามารถประยุกต์กระบวนการรักษาที่รองรับทุกระดับความยากง่ายของแต่ละเคสได้
  • จัดฟันใส Käse Aligner ใช้ซอฟต์แวร์การออกแบบฟันระบบดิจิทัลจากสหรัฐอเมริกา ที่ช่วยให้คุณเห็นภาพการเคลื่อนที่ของฟันแต่ละซี่ ตั้งแต่ต้นจนจบการรักษา ร่วมกับเทคนิคการรักษาของทันตแพทย์ คุณจึงมั่นใจว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจมากที่สุด
  • ชิ้นงานจัดฟันใสทำมาจากวัสดุใสที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล มีลักษณะใสเหมือนไม่ได้ใส่ ให้ความยืดหยุ่นแต่ทนทานสูง ถอดเข้าออกง่าย มาพร้อมความหนาของชิ้นงานที่แบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ บาง กลาง และหนา เพื่อการปรับตัวที่ง่ายขึ้น ทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้โดยไม่เป็นอุปสรรค

นี่คือคำตอบที่ชัดเจนว่าทำไมจัดฟันใส Käse Aligner จึงสามารถแก้ไขปัญหาการเรียงตัวของฟันได้อย่างรวดเร็ว ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี ใครยังมีข้อสงสัยอื่น ๆ หรือต้องการเข้ารับการรักษาด้วยการจัดฟันใส สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ BFC Dental ทุกสาขา

อ่าน E-Book เพิ่มเติมได้เลยจัดฟันใส Käse Aligner

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.