“ฟันห่าง ฟันยื่น” จัดการต้นเหตุฟันไม่สวยด้วย จัดฟันใส Käse Aligner

จัดฟันใส Käse Aligner แก้ไขปัญหาฟันได้อย่างรวดเร็ว จัดการทุกต้นเหตุที่ทำให้ฟันไม่สวยและสร้างผลกระทบกับสุขภาพช่องปาก ไม่ว่าจะเป็นฟันยื่น ฟันห่าง ฟันซ้อนเก ฟันล่างคร่อมฟันบน ปากอูม ฟันสบลึก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ฟันห่าง ฟันยื่นจะส่งผลกระทบอย่างไรบ้าง หากยังไม่รีบตัดสินใจจัดฟันใส Käse Aligner

รีบตัดสินใจจัดฟันใส Käse Aligner เพราะปล่อยปัญหาฟันยื่น ฟันห่างไว้นาน ย่อมเกิดผลกระทบตามมา ทั้งต่อสุขภาพช่องปากและฟัน รวมไปถึงสุขภาพจิต ความมั่นใจ และการเข้าสังคม ด้วยลักษณะของฟันยื่นโดยฟันหน้าด้านบนจะยื่นออกจากปากหรือครอบปิดฟันหน้าด้านล่างมากจนเกินไป จึงสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนเวลายิ้มหรือพูดคุย หรือแม้กระทั้งอยู่นิ่ง ๆ ก็อาจสังเกตเห็นถึงความผิดปกตินี้ได้ บวกกับฟันที่ไม่เรียงชิดติดกัน แต่กลับมีรูโหว่หรือเห็นช่องว่างระหว่างฟันแต่ละซี่อย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณฟันหน้า ดังนั้น เมื่อทั้งสองปัญหานี้กับขึ้นกับคนไข้เคสนี้ จึงสร้างผลกระทบไม่มากก็น้อยในไม่ช้าอย่างแน่นอน

จัดฟันใส Käse Aligner

  • การบดเคี้ยวอาหารติดขัด และไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร ซึ่งปัญหานี้จะส่งผลสืบเนื่องไปถึงระบบอื่นๆ ภายในร่างกายของคุณด้วย ได้แก่ ระบบย่อยอาหาร และระบบขับถ่าย
  • กัดอาหารบางจำพวกไม่ขาดเพราะฟันยื่น อีกทั้งอาหารที่ทานเข้าไปติดฟันได้ง่าย ช่องว่างระหว่างฟันจึงกลายเป็นแหล่งสะสมของเศษอาหาร แบคทีเรีย คราบพลัค หินปูน หากทำความสะอาดได้ไม่ทั่วถึง อาจเป็นต้นเหตุของการเกิดปัญหากลิ่นปาก ฟันผุ และโรคเหงือก ที่จะนำไปสู่การสูญเสียฟันในที่สุด
  • ผู้ที่มีฟันยื่นอาจมีอาการเจ็บปวดเรื้อรังจากข้อต่อขากรรไกรได้ เนื่องจากต้องออกแรงเคี้ยวมากกว่าปกติ โดยอาจมีอาการปวดศีรษะตามมา เกิดเสียงดังขณะอ้าหรือหุบปาก รวมไปถึงฟันสึกจากการบดเคี้ยวหรือขบเน้นฟัน
  • การมีช่องว่างระหว่างฟันนอกจากจะทำความสะอาดได้ยากแล้ว ยังเสี่ยงเกิดปัญหาฟันเคลื่อนที่หรือฟันล้มได้ง่ายอีกด้วย
  • เกิดการบาดเจ็บในช่องปากได้ง่ายเพราะฟันยื่น จนทำให้ให้เกิดแผลในช่องปาก ฟันแตก บิ่น หรือหักจากอุบัติเหตุต่าง ๆ ได้ง่าย 
  • รูปหน้าผิดปกติ อ้าปากลำบาก พูดหรือออกเสียงไม่ชัด รวมทั้งน้ำลายกระเด็นออกมาได้ง่ายกว่าปกติ ซึ่งทำให้คุณอาจไม่มั่นใจที่จะเข้าสังคม หรือร่วมโต๊ะอาหารกับผู้อื่น
  • ยิ้มหรือพูดคุยกับใครก็ไม่มั่นใจเท่าที่ควร บางครั้งความผิดปกติของฟันมักกลายเป็นจุดที่ผู้อื่นชอบจับจ้อง จนอาจทำให้รู้สึกหมดความมั่นใจไปเลยก็มี
  • คุณอาจพลาดโอกาสที่จะประกอบอาชีพบางอย่างที่ให้ความสำคัญกับการมีบุคลิกภาพที่ดี โดยบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ที่ดีส่งผลต่อการทำงานและการประกอบอาชีพไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะงานบริการที่เน้นการพูดคุยและโชว์รอยยิ้มสวย ดังนั้น คุณควรรีบตัดสินใจหาทางแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner

จัดฟันใส  Käse Aligner แก้ไขปัญหาการเรียงตัวของฟันได้อย่างรวดเร็วได้อย่างไร?

จัดฟันใส  Käse Aligner สามารถแก้ไขปัญหาฟันยื่น และฟันห่างให้กับคนไข้เคสนี้ได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาในการจัดฟันใสเพียง 6 เดือนเท่านั้น ก็สามารถมอบฟันเรียงสวยให้กับคนไข้ได้แล้ว ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพได้เช่นนี้นั่นก็เป็นเพราะ…

  • PowerCompose หรือปุ่ม Attachment ที่ติดบนฟัน ทำหน้าที่ควบคุมทิศทาง และแรงในการเคลื่อนที่ฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสม จึงสามารถเคลื่อนที่ฟันได้เร็วกว่าการจัดฟันปกติถึง 2 เท่า และจบปัญหาได้ทั้งเคสยาก – ง่าย และถอนฟัน – ไม่ถอนฟัน
  • เอกซเรย์ช่องปากและสแกนฟันด้วย 3D Intraoral Scanner ทำให้สามารถมองเห็นปัญหาได้อย่างละเอียดก่อนเริ่มจัดฟัน เพื่อการรักษาและออกแบบการจัดฟันใสที่แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดมากที่สุด
  • ความหนา 3 ระดับของชิ้นงานจัดฟันใส Käse Aligner ได้แก่ Soft, Medium, Hard ซึ่งช่วยให้การจัดฟันมีประสิทธิภาพ และปรับตัวเข้ากับชิ้นงานจัดฟันได้ง่ายขึ้น โดยทุกชิ้นงานที่สวมใส่ ใสเหมือนไม่ไ่ด้ใส่ ยืดหยุ่นแต่ทนทาน และเป็นมิตรกับช่องปาก 
  • ใช้ซอฟต์แวร์ดิจิทัลนำเข้าจากสหรัฐอเมริการ่วมกับเทคนิคการรักษาของทันตแพทย์ ในการวางแผนการออกแบบฟัน เพื่อให้ทันตแพทย์แสดงภาพจำลอง 3 มิติ หลังจากการจัดฟันที่สามารถคาดการณ์ได้กับคุณ พร้อมผลการวิเคราะห์ทั้งในเรื่องของการเคลื่อนตัวของฟันและระยะเวลาที่ใช้ในการจัดฟันใสของคุณโดยเฉพาะ
  • เปลี่ยนชิ้นงานจัดฟันใส Käse Aligner ทุก ๆ 7 วัน โดยการเปลี่ยนชิ้นงานจัดฟันใสใหม่นั้น เมื่อใส่แล้วจะแน่นกระชับติดกับฟัน หมดปัญหาเรื่องพลาสติกหลวมหากต้องใส่ชิ้นงานเดิมไปนาน ๆ ฟันจึงเคลื่อนที่ได้อย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพเป็นไปตามแผนที่วางไว้ตั้งแต่ต้น

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ จัดฟันใส Käse Aligner ที่ BFC Dental จึงสามารถแก้ไข “ฟันห่าง ฟันยื่น” ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้ฟันไม่สวยได้อย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาแค่ 6 เดือนเท่านั้น ก็สามารถกำจัดปัญหาการเรียงตัวของฟันและผลกระทบกวนใจได้แล้ว

อ่าน E-Book เพิ่มเติมได้เลยที่

จัดฟันใส Käse Aligner

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.