จัดฟันใส ใครว่าราคาต้องแพง

จัดฟันใส หนึ่งในนวัตกรรมและวิธีในการรักษาเพื่อให้ฟันเรียงเป็นระเบียบ และยังช่วยเรื่องการใช้งานด้านการบดเคี้ยวให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเสริมบุคลิกภาพด้านรอยยิ้มให้เกิดขึ้นพร้อมความมั่นใจ

จัดฟันใส ในอดีต
สำหรับผู้ที่ประสบปัญหาฟันซ้อน ฟันเก ฟันไม่สบกัน และปัญหาอื่นๆ ที่เกิดขึ้นจากการเรียงตัวของฟันที่ไม่ปกติ ต้องการแก้ปัญหาให้การเรียงตัวของฟันเป็นไปในทางที่ดีขึ้นจึงต้องการเข้ารับการแก้ไขด้วยการจัดฟัน ซึ่งการจัดฟันประเภทยอดฮิตในประเทศไทยก็คือหนีไม่พ้น การจัดฟันโลหะ ที่มีลวด แบร็กเก็ต และมียางสีสันสดใสสามารถเลือกได้ตามความชอบ นับได้ว่าการจัดฟันโลหะกลายเป็นแฟชั่นในหมู่วัยรุ่นของไทยเลยล่ะ

และการจัดฟันใสก็นับได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ในช่วงแรกๆ เป็นนวัตกรรมที่ใช้วัสดุแบบใส ทำให้มองไม่เห็นอุปกรณ์ระหว่างการจัดฟัน ที่ค่อนข้างตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องการจัดฟันแต่ไม่ต้องการให้เหล็กจัดฟันเป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิต ซึ่งก็ลดข้อจำกัดไปได้เยอะ ซึ่งมีชุดอุปกรณ์จัดฟันหรือชิ้นงานที่สามารถถอดเข้า – ออก ได้ สบายต่อช่องปากและฟัน แต่ก็ไม่ได้ลดประสิทธิภาพการเคลื่อนที่ของฟัน ผลลัพธ์ของการจัดฟันก็เป็นไปในทางที่ดี สามารถแก้การเรียงตัวของฟันให้เป็นระเบียบ รวมถึงการบดเคี้ยวที่ดี ใช้ระยะเวลาน้อยกว่าการจัดฟันแบบโลหะอีกด้วย แต่ในช่วงระยะแรกที่นวัตกรรมจัดฟันใสได้เข้ามาได้รับความนิยมในประเทศได้ ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าราคาสำหรับการเข้ารับการจัดฟันใสนั้นมีราคาค่อนข้างสูงถึงหลักแสนเลย เนื่องจากวัสดุ อุปกรณ์ และกระบวนการรักษามีการใช้ต้นทุนสูง

Käse Aligner ทางเลือกใหม่ของการจัดฟันใส ใครว่าต้องราคาแพง
ปัจจุบันการจัดฟันใสได้มีการพัฒนา และมีฐานผลิตที่ประเทศไทยโดยใช้เทคโนโลยีซอฟต์แวร์และวัสดุชิ้นงานจัดฟันใสนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงทำให้ผู้ที่ต้องการจัดฟันมีทางเลือกได้มากมายตามกำลัง ซึ่งนั่นหมายความว่าค่าใช้จ่ายในการจัดฟันใสก็ลดลงตามมาเช่นกัน
Käse Aligner อีกหนึ่งทางเลือกของการจัดฟันใส โดยใช้หลักการรักษาที่ผสมผสานระหว่างศิลปะ (Arts) เทคนิคการดีไซน์รอยยิ้มโดยทันตแพทย์ทุกขั้นตอนให้ได้ผลลัพธ์ของการออกแบบรอยยิ้มแบบไร้ที่ติ และวิทยาศาสตร์ Science เทคโนโลยีที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ขั้นตอนหรือกระบวนการรักษาออกมาได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพสูงสุด ให้ได้รอยยิ้มในฝันที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณโดยเฉพาะ สร้างความมั่นใจตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก กับราคาที่ใครก็สามารถเข้าถึงได้ เพียง 69,000 บาท (ราคาสำหรับเคสไม่ถอนฟัน) ไม่จำกัดจำนวนชิ้นงาน ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหากต้องรับชิ้นงานเพิ่ม

ให้คุณมีรอยยิ้มในฝันในแบบที่เป็นคุณโดยเฉพาะ อีกหนึ่งทางเลือกกับจัดฟันใส Käse Aligner ให้คุณมีฟันสวย มีรอยยิ้มสดใสในแบบที่คุณต้องการ โดยไม่ต้องกังวลว่าสภาพการเรียงตัวฟันของคุณจะไม่รักษาได้ เนื่องจาก Käse Aligner สามารถประยุกต์กระบวนการรักษาได้ทั้งเคสยาก – ง่าย รองรับระดับทุกปัญหาสภาพการเรียงตัวฟันของคนไข้ ลบความเข้าใจเดิมๆ ว่าการจัดฟันใสเหมาะกับผู้ที่เคยผ่านการจัดฟันมาแล้ว หรือผู้ที่มีปัญหาการเรียงตัวของฟันน้อยไปได้เลย

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.