หากจะ จัดฟันต้องใช้เวลานาน เท่ากับระยะเวลาผ่อนชำระ หรือไม่

สำหรับใครที่คิดว่า จัดฟันต้องใช้เวลานาน เท่ากับระยะเวลาในการผ่อนชำระ วันนี้ BFC Dental มีทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการจัดฟัน ที่ดีต่อคุณทั้งในระยะเวลาจัดฟันและสัมพันธ์กับค่าใช้จ่ายของคุณ


จัดฟันต้องใช้เวลานาน เท่ากับระยะเวลาผ่อนจริงหรือ?
ในปัจจุบันคงสังเกตกันได้ว่าค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดฟันมีราคาที่ถูกลงไปกว่าเดิมมาก คลินิกหรือโรงพยาบาลบางแห่งสามารถเริ่มผ่อนได้เลยโดยไม่ต้องวางเงินก้อนในวันที่ต้องติดอุปกรณ์ครั้งแรก และผ่อนจำนวนต่อเดือนเท่าๆ กันไปจนกว่าการจัดฟันนั้นจะเสร็จสิ้น ซึ่งราคาโดยประมาณของค่าใช้จ่ายต่อเดือนจะอยู่ในราคา 1,000 – 2,000 บาทต่อเดือน ก็เป็นเรื่องที่ตอบโจทย์ได้ไม่ยากสำหรับผู้ที่ต้องการมีฟันสวยที่ต้องการรักษาด้วยวิธีจัดฟัน
แต่เมื่อสังเกตอีกที เมื่อมีการชำระต่องวดของการจัดฟันที่ถูกลง ระยะเวลาในการชำระนานขึ้น รวมถึงการจัดฟันก็มีระยะเวลาที่สัมพันธ์กันกับการชำระเงินด้วยเช่นกัน

สรุปให้เข้าใจง่ายๆ ได้ว่า ความจริงแล้วระยะเวลาในการจัดฟันจะต้องนานเท่ากับระยะเวลาในการผ่อนชำระในการจัดฟัน ซึ่งความจริงแล้วถ้าคนไข้มีการเคลื่อนที่ของฟันที่เรียงตัวสวยและเข้าที่แล้ว การจัดฟันก็ถือเป็นอันเสร็จสิ้นการรักษา โดยทันตแพทย์จะเป็นผู้ประเมินระหว่างการรักษาและติดตามผลในทุกเดือนอยู่แล้ว ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องติดอุปกรณ์จัดฟันไปเรื่อยๆ นั่นเอง

จัดฟันต้องใช้เวลานาน

 

WePass จัดฟันด่วน ที่ได้ผลลัพธ์เร็ว เพื่อคนไม่อยากจัดฟันนาน
WePass นวัตกรรมการจัดฟันแบบเร่งด่วน เป็นการจัดฟันโลหะประเภทหนึ่งในรูปแบบที่ไม่ต้องมัดยาง โดยมีคุณสมบัติ Passive Self-Ligated Brackets ที่ใช้ระบบลดแรงเสียดทาน (Frictionless system) เพื่อให้ฟันสามารถเคลื่อนที่ได้ตามปกติ และยังช่วยให้ฟันสบกันได้เร็วมากขึ้น
การจัดฟันด่วน WePass สามารถทำได้กับทุกสภาพการเรียงตัวของฟัน ซึ่งแยกออกเป็น 2 กรณีด้วยกัน คือ

  • กรณีสำหรับผู้ที่ต้องถอนฟัน ด้วยอุปกรณ์ Passive Self-Ligated Brackets จะทำหน้าที่ให้การเคลื่อนที่ของฟันเป็นไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากการถอนฟันเป็นการเปิดเนื้อที่เพื่อให้ฟันสามารถเคลื่อนไปยังตำแหน่งและทิศทางที่ถูกต้องตามแผนการรักษาของทันตแพทย์ โดยจะใช้ระยะเวลาขั้นต่ำอยู่ที่ 20 เดือน
  • กรณีสำหรับเคสผู้ที่ไม่ต้องถอนฟัน ปัญหาฟันซ้อนเก แต่มีรูปปากที่ไม่อูม ก็สามารถจัดฟันด่วน WePass ได้โดยที่ไม่ต้องทำการถอนฟัน เนื่องจากตัวอุปกรณ์จัดฟันมีระบบลดแรงเสียดทาน Frictionless system สามารถทำให้ฟันบิดและเคลื่อนที่เพื่อให้ฟันมีการเรียงตัวเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยงาม แบบไม่จำเป็นต้องใช้ยางมัด การสบฟันเป็นไปในทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน โดยใช้ระยะเวลาเพียง 6 – 15 เดือนเท่านั้น

จัดฟันด่วน WePass เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอยากมีฟันที่เรียงตัวสวย พร้อมกับการสบฟันที่ดี และไม่อยากใช้ชีวิตกับเหล็กจัดฟันเป็นเวลานาน สามารถตอบโจทย์เพื่อฟันสวยให้คุณได้อย่างรวดเร็ว แบบงบไม่บานปลาย ในราคาเพียง 39,000 บาท (สำหรับเคสไม่ถอนฟัน) และแน่นอนระยะเวลาในการรักษาก็สัมพันธ์กับค่าใช้จ่ายที่คุณต้องเสียไป ด้วยการวางแผนการรักษาอย่างเป็นระบบ หมดกังวลเรื่องการใส่เหล็กจัดฟันแบบไม่มีที่สิ้นสุด สำหรับใครที่ต้องการจัดฟันและสนใจจัดฟันด่วน WePass สามารถเข้ารับคำปรึกษาและคำแนะนำจากทันตแพทย์ได้แล้ว ที่ BFC Dental ทุกสาขา

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.