จัดฟันโลหะ แก้ไขความไม่มั่นใจ เพราะฟันสบลึกและยิ้มเห็นเหงือกเยอะ

หมดปัญหาความไม่มั่นใจ เพราะ จัดฟันโลหะ จัดการปัญหาฟันสบลึกและยิ้มเห็นเหงือกเยอะได้ ทำให้คุณได้ครอบครองรอยยิ้มสวยและสุขภาพช่องปากที่ดี ไร้ปัญหาการเรียงตัวของฟันมากวนใจ

ยิ้มเห็นเหงือกเยอะ ฟันสบลึก : ปัญหาฟันและเหงือกบั่นทอนความมั่นในให้ลดลงแก้ไขด้วยจัดฟันโลหะ

จัดฟันโลหะช่วยได้หรือไม่? เมื่อเผชิญ 2 ปัญหาทั้งยิ้มเห็นเหงือกเยอะ และฟันสบลึก ลักษณะของฟันหน้าบนที่คร่อมปิดฟันหน้าล่างมากเกินไป จนทำให้เวลายิ้มแทบมองไม่ค่อยเห็นฟันหน้าล่าง บวกกับมีภาวะยิ้มเห็นเหงือกบนเยอะมากกว่าปกติ หรือ Gummy Smile จึงลดทอนบุคลิกภาพที่ดี และความมั่นใจที่จะยิ้ม หรือพูดคุยกับผู้อื่นได้อย่างเต็มที่ 

ตัดสินใจจัดฟันโลหะ เพราะนอกจากนี้ปัญหาฟันสบลึกยังส่งผลต่อสุขภาพช่องปากด้วย

  • โครงสร้างใบหน้าผิดปกติโดยรูปหน้าจะดูสั้น ไม่สมส่วน เพราะฟันหน้าบนคร่อมฟันหน้าล่างจนแทบมองไม่เห็น
  • ปลายฟันหน้าล่างชนและเสียดสีกับคอฟันหน้าบนส่งผลให้ฟันสึก เหงือกร่น และเหงือกอักเสบได้ง่าย
  • เกิดความเสียหายให้กับรากฟัน นำไปสู่ปัญหาฟันโยกได้ในอนาคต
  • เกิดปัญหาด้านการบดเคี้ยว และกัดอาหาร
  • เกิดการบาดเจ็บและร้อนในได้ง่าย โดยเฉพาะบริเวณเหงือก เพดานฟันหน้าบน เนื่องจากการกระแทกของฟันหน้าล่าง ดังนั้นอย่าปล่อยปัญหานี้ไว้รีบแก้ไขด้วยการจัดฟันโลหะ

จัดการปัญหาฟันเหล่านี้ด้วยการจัดฟันโลหะ

ปล่อยไว้อย่างนี้คงไม่ดี คนไข้เคสนี้จึงต้องรีบหาทางกับจัดการกับสองปัญหาที่เผชิญอยู่โดยด่วนด้วยการจัดฟันโลหะ ซึ่งในกรณีของคนไข้เคสนี้เป็นการแก้ไขเคสที่เคยจัดฟันแบบถอนฟันมาแล้ว แต่ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่คนไข้เผชิญอยู่ได้ 

จัดฟันโลหะ

คนไข้จึงตัดสินใจจัดฟันโลหะที่ BFC Dental เพื่อแก้ไขฟันสบลึกและยิ้มเห็นเหงือกเยอะ ซึ่งท้ายที่สุดการจัดฟันโลหะของคนไข้เคสนี้ก็สำเร็จไปได้ด้วยดี สามารถเคลื่อนฟันที่มีปัญหาให้ไปอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ คนไข้จึงมั่นใจที่จะโชว์ยิ้มสวยและพูดคุยได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องฟันและเหงือกอีกต่อไป 

ฟันสบลึกและยิ้มเห็นเหงือกเยอะบอกลาได้ด้วยการจัดฟันโลหะที่ BFC Dental ใครกำลังเผชิญปัญหาเช่นเดียวกับคนไข้เคสนี้ หรือปัญหาการเรียงตัวของฟันรูปแบบอื่น ๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือเข้ามาปรึกษาคุณหมอได้เลยที่ BFC Dental ทุกสาขา เราพร้อมช่วยแก้ไขทุกปัญหาฟันให้กับคุณ

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.