ฟันสวย ยิ้มมั่นใจกว่าเดิมด้วย เซรามิกวีเนียร์

เซรามิกวีเนียร์ ตัวช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า เพื่อฟันสวย และรอยยิ้มมั่นใจกว่าเดิม ด้วยการนำวัสดุเซรามิกที่คล้ายเคลือบฟันธรรมชาติ มาติดบนผิวหน้าของฟันอย่างแนบสนิท เพื่อแก้ไขปัญหาฟันในรูปแบบต่าง ๆ 

ทำเซรามิกวีเนียร์ เพราะฟันส่งผลต่อรอยยิ้ม และรอยยิ้มที่ดีส่งผลดีมากกว่าที่คิด

เซรามิกวีเนียร์ คือ ทางออกของปัญหานี้ เพราะเบื้องหลังรอยยิ้มสวยนั้นสัมพันธ์และเกี่ยวโยงโดยตรงกับฟัน ผู้ที่มีฟันเรียงสวย รูปร่างฟันเหมาะสม และสีฟันขาวเป็นธรรมชาติ มักส่งเสริมให้รอยยิ้มดูดี และดูมั่นใจ ซึ่งสนับสนุนให่เกิดบุคลิกภาพที่ดี โดยลักษณะฟันสวยที่ส่งผลดีต่อรอยยิ้ม มีดังนี้

  • ขนาดฟันมีสัดส่วนที่สมดุล : ขนาดของฟันมีสัดส่วนที่เหมาะสมกับรูปปาก โดยฟันซี่กลางควรมีความสูงประมาณ 80% ของฟันทั้งหมด
  • ริมฝีปากบน-ล่างสัมพันธ์กัน : กึ่งกลางริมฝีปากควรตรงกับแนวกลางของใบหน้าพอดี หากเส้นริมฝีปากสูงไป เวลายิ้มจะเห็นเหงือกที่อยู่เหนือฟันบน 
  • ตำแหน่งของฟันเรียงตัวได้อย่างสวยงาม : ฟันที่เรียงตัวในตำแหน่งที่เหมาะสมและฟันสบปกติทุกซี่ ไม่มีช่องว่าง 
  • สีฟันขาวธรรมชาติ : ฟันที่มีสีขาวธรรมชาติ สม่ำเสมอในทุก ๆ ซี่ โดยไม่มีคราบเหลืองที่เห็นชัดที่ฟัน 
  • ขนาดเหงือกที่พอดี : ไม่ควรยิ้มเห็นเหงือกมากเกินไป โดยขณะยิ้มขอบล่างของริมฝีปากบนต้องคลุมปิดส่วนคอฟันของฟันหน้าบน

เห็นอย่างนี้ หลายคนคงกำลังส่องกระจกสังเกตฟันและรอยยิ้มของตัวเองกันอยู่ใช่ไหมเอ่ย อย่างไรก็ตาม ไม่ว่ารอยยิ้มแบบไหน ก็สวยและมีดีในแบบของตนเองทั้งนั้น แต่ทว่าก็ต้องมาพร้อมกับความมั่นใจและสุขภาพช่องปากที่ดีด้วย เพราะรอยยิ้มที่ดีส่งผลดีมากกว่าที่คิด โดยรอยยิ้มที่ออกมาจากความมั่นใจและความสุขนั้นสร้างโอกาสและความสัมพันธ์ที่ดีได้มากมาย เนื่องจากรอยยิ้มสื่อถึงความเป็นมิตร ความจริงใจ และสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่สนทนาได้อีกด้วย นอกจากนี้ขณะยิ้ม กล้ามเนื้อใบหน้าจะมีการขยับ ส่งผลให้เส้นเลือดแดงไปเลี้ยงสมองให้มีอุณหภูมิลดลง จึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น และทำให้หัวใจเต้นช้าลง ความดันโลหิตลดลง เพราะระบบการทำงานภายในร่างกายได้รับการผ่อนคลายจากการหลั่งสารอะดรีนาลีนมากขึ้น

เพื่อฟันสวย เซรามิกวีเนียร์ช่วยได้

ดังนั้น เพื่อฟันสวย และรอยยิ้มมั่นใจ เซรามิกวีเนียร์จึงเป็นทางออกในการจัดการปัญหาเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยปลี่ยนรูปร่างฟันให้สวยงาม แก้ปัญหาขนาด รูปร่าง และการเรียงตัวของฟันที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมเปลี่ยนเฉดสีฟันให้ขาวสดใสเป็นธรรมชาติ เช่นเดียวกับคนไข้เคสนี้ที่ BFC Dental

เซรามิกวีเนียร์

ทำเซรามิกวีเนียร์ที่ BFC Dental จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากเสริมสร้างความมั่นใจด้วยฟันและรอยยิ้มที่สวยงาม เนื่องจากเซรามิกวีเนียร์มีอายุการใช้งานยาวนาน โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 10 – 15 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละบุคคล มีความแข็งแรง ทนทานต่อการบิ่นและแตกหัก อีกทั้งยังทนทานต่อการติดสี เเละคราบต่าง ๆ เช่น คราบบุหรี่ ชา กาแฟ นอกจากนี้เซรามิกวีเนียร์ยังให้ความสวยงามในแง่ของสี ความวาว และความโปร่งแสงใกล้เคียงเคลือบฟันธรรมชาติอีกด้วย 

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.