เซรามิกวีเนียร์ ให้คุณได้มากกว่าฟันขาวสวย

ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องฟันขาวสวยเพียงอย่างเดียว แต่ เซรามิกวีเนียร์ ยังช่วยแก้ปัญหาฟันอื่น ๆ นอกจากสีฟันให้คุณได้อีก ไม่ว่าจะเป็น การแก้ปัญหารูปร่าง ขนาดและการเรียงตัวของฟัน อย่างนี้จะไม่เรียกว่าการลงทุนที่คุ้มค่าได้อย่างไร 

หากคุณเข้าใจว่า การทำเซรามิกวีเนียร์คือวิธีที่ทำให้ฟันขาวสวยเพียงอย่างเดียว คุณกำลังเข้าใจผิด! เพราะเซรามิกวีเนียร์ช่วยแก้ไขปัญหาฟันได้มากกว่านั้น และมากกว่าที่คุณคิดอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะปัญหาสีฟัน รูปร่างฟัน ขนาดและการเรียงตัวของฟันก็สามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีนี้ โดยเซรามิกวีเนียร์ เป็นหนึ่งในประเภทของวีเนียร์ โดยทำมาจากเซรามิกที่มีความบาง และมีลักษณะคล้ายกับเคลือบฟันธรรมชาติ โดยจะนำมาติดบริเวณด้านหน้าของฟันให้แนบสนิทกับผิวฟัน เพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ

เซรามิกวีเนียร์ช่วยแก้ปัญหาฟันอื่น ๆ นอกจากสีฟันให้คุณได้อีก

  • เซรามิกวีเนียร์ช่วยเปลี่ยนรูปร่าง และขนาดของฟันให้สวยงามมากขึ้นได้ เช่น กรณีฟันเล็กเกินไป ขนาดฟันไม่สมส่วน เพิ่มความยาวของฟันให้ปลายฟันเท่ากัน ฟันบิ่นหรือแตก เป็นต้น
  • เซรามิกวีเนียร์แก้ปัญหาการเรียงตัวของฟันที่ไม่สม่ำเสมอได้ อาทิ การปิดช่องว่างระหว่างฟันในกรณีฟันห่าง
  • เซรามิกวีเนียร์ช่วยเปลี่ยนสีของฟันที่ไม่สม่ำเสมอ ฟันคล้ำ และฟันเหลือง ให้ขาวสดใสใกล้เคียงฟันธรรมชาติได้อย่างถาวร โดยไม่ต้องกังวลเรื่องคราบสกปรกต่าง ๆ ที่จะทำให้วีเนียร์เปลี่ยนสี
  • เซรามิกวีเนียร์ช่วยแก้ปัญหาผิวฟันให้เรียบเนียน ฟันด่าง และฟันตกกระได้

นอกจากนี้ เซรามิกวีเนียร์ยังช่วยป้องกันปัญหาผิวฟันถูกทำร้ายได้อีกด้วย เพราะฉะนั้น เซรามิกวีเนียร์จึงเป็นอีกหนึ่งทางออกสำหรับผู้มีปัญหาเรื่องความสวยงามของฟัน โดยสามารถแก้ไขปัญหาฟันได้หลากหลายมากกว่าแค่เรื่องสีฟันเพียงอย่างเดียว ยืนยันด้วยเคสตัวอย่างนี้

แก้ไขฟันให้สวยงามด้วยเซรามิกวีเนียร์ที่ BFC Dental

เซรามิกวีเนียร์

นอกจากสีฟันที่เปลี่ยนสีแล้ว คนไข้เคสนี้ยังมีปัญหารูปร่างและขนาดของฟัน รวมไปถึงปลายฟันไม่เท่ากัน และปลายฟันบิ่นเล็กน้อยอีกด้วย เป็นเหตุให้คนไข้ตัดสินใจทำเซรามิกวีเนียร์ ซึ่งเป็นทางออกที่ดีในการแก้ไขปัญหาที่คนไข้เผชิญอยู่ได้อย่างครอบคลุม ทำให้คนไข้มีฟันที่ขาว และมีรูปร่างที่สวยงาม ซึ่งส่งเสริมบุคลิกภาพที่ดี และความมั่นใจในการยิ้ม พูดคุย และพบปะผู้คุย

ดังนั้น ต้องขอยืนยันตรงนี้เลยว่า การทำเซรามิกวีเนียร์ ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะนอกจากจะได้ฟันที่สวยงามแล้ว เซรามิกวีเนียร์ยังมีอายุการใช้งานยาวนาน เฉลี่ยอยู่ที่ 10-15 ปี โดยขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาของแต่ละบุคคล มีความแข็งแรง ทนทานต่อการแตกหัก บิ่น และติดสี อีกทั้งเซรามิกวีเนียร์ยังให้ความเป็นธรรมชาติทั้งสี ความโปร่งแสง และความวาวใกล้เคียงเคลือบฟันธรรมชาติ จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะมีรอยยิ้มสวยงาม แลดูเป็นธรรมชาติได้อย่างแน่นอน

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.