ฟันสวย มีเฉดสีฟันแบบนางงามด้วย คอมโพสิตวีเนียร์

เพราะฟันสวยมีชัยไปกว่าครึ่ง ยิ่งประกอบอาชีพที่ให้ความสำคัญกับบุคลิกภาพ การทำ คอมโพสิตวีเนียร์ ก็ยิ่งเป็นตัวช่วยที่ดีในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้คุณได้ เช่น ฟันเปลี่ยนสี ผิวฟันขรุขระ ฟันตกกระ ขนาดฟันไม่เหมาะสม ฟันห่างเล็กน้อย เป็นต้น

คอมโพสิตวีเนียร์ (Composite Veneer) เป็นการนำเรซินคอมโพสิต (Composite Resin) มาติดบนผิวฟันที่มีปัญหาแล้วขึ้นรูปทรงที่ต้องการ จากนั้นทำให้แข็งตัวด้วยเเสงและขัดให้เรียบเเต่งให้เป็นรูปร่างของฟันที่ต้องการ เพื่อสร้างผิวฟันใหม่ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยช่วยทำให้สีฟันดูขาวและสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับแต่งรูปร่างและขนาดฟันให้เหมาะสมและสวยขึ้น รวมทั้งช่วยปิดช่องว่างระหว่างฟันในกรณีฟันห่างเล็กน้อยได้อีกด้วย

ข้อดีของการทำคอมโพสิตวีเนียร์ที่คุณต้องรู้

  • คอมโพสิตวีเนียร์มีอายุการใช้งานประมาณ 5 – 10 ปี
  • คอมโพสิตวีเนียร์เปลี่ยนเฉดสีฟันให้ดูขาวสว่างได้
  • สามารถแก้ไขหรือซ่อมแซมคอมโพสิตวีเนียร์บางส่วนได้ โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด
  • คอมโพสิตวีเนียร์มีราคาที่จับต้องได้ง่ายกว่าเซรามิกวีเนียร์
  • คอมโพสิตวีเนียร์ใช้ระยะเวลาในการทำประมาณ 1-2 ชั่วโมง สามารถทำเสร็จได้ภายในครั้งเดียว 
  • การทำคอมโพสิตวีเนียร์มีทั้งกรณีต้องกรอฟันและไม่กรอฟัน

การทำคอมโพสิตวีเนียร์ส่งผลดีต่อการประกอบอาชีพอะไรบ้าง

  • การทำคอมโพสิตวีเนียร์เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวฟัน รูปร่างและขนาดฟัน รวมไปถึงการเรียงตัวของฟันบางกรณี 
  • การทำคอมโพสิตวีเนียร์เหมาะกับคนที่ไม่อยากกรอฟัน เพราะคอมโพสิตวีเนียร์มีกรณีไม่ต้องกรอฟันก็ได้ เมื่อทันตแพทย์พิจาณารูปฟันแล้วว่าเป็นแบบที่ไม่ต้องมีการกรอฟันมากก็ได้
  • การทำคอมโพสิตวีเนียร์เหมาะกับคนที่ยังไม่แน่ใจ เพราะเปลี่ยนใจที่หลังก็ยังสามารถแกะเคลือบฟันหรือคอมโพสิตวีเนียร์ออกและกลับมาใช้งานฟันปกติได้เหมือนเดิม 
  • การทำคอมโพสิตวีเนียร์เหมาะกับคนที่ต้องการมีฟันสวยแบบรวดเร็วทันใจเพราะไม่ต้องนัดหลายรอบ

โดยคอมโพสิตวีเนียร์จะส่งผลดีต่อการประกอบอาชีพเหล่านี้ที่ต้องคำนึงเรื่องบุคลิกภาพ และรูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความสมาร์ท มีเสน่ห์ ดูดีมีภูมิฐาน เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับผู้ที่พบเห็นได้มากขึ้น เช่น นักแสดง นักร้อง นางงามสายประกวด นางแบบนายแบบ ผู้สื่อข่าว กลุ่มอาชีพทางด้านความบันเทิง ศิลปะ และภาษา ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักสังคมสงเคราะห์ ล่าม พนักงานตอนรับ หรือกลุ่มอาชีพที่ต้องใช้ทักษะการเจรจาเป็นหลัก นักธุรกิจ นักการตลาด นายธนาคาร นักการเมือง ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษาทางธุรกิจ โฆษก แอร์โฮเตส 

คอมโพสิตวีเนียร์

ฟันสวย มีเฉดสีฟันแบบนางงามด้วยการทำคอมโพสิตวีเนียร์ ที่ BFC Dental ซึ่งหลังทำทันตแพทย์จะมีการทาสารเคลือบให้กับทุกเคส เพื่อช่วยให้ฟันดูเงาสวยงามมากยิ่งขึ้น ทนทานต่อการติดสี และผิวฟันแข็งแรง มีฟันขาวสวยรับรองมั่นใจกว่าเดิมแน่นอน

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.