ยิ้มมั่นใจกว่าที่เคย แก้ฟันเขี้ยวสูงโดยไม่ต้องถอนภายใน 12 เดือน ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner

การ จัดฟันใส ในปัจจุบัน กลายเป็นอีก 1 ความนิยมของบริการทันตกรรม เป็นการจัดฟันที่กำลังฮิตมาแรงมาก หากเปรียบเทียบกับความนิยมในสมัยก่อน โดยเฉพาะการจัดฟันใส Käse Aligner ที่เข้ามาฉีกกฎเกณฑ์ เปลี่ยนความเข้าใจผิดเดิม ๆ ของการจัดฟันใส ทำให้หลาย ๆ คนเปิดใจ ถูกใจจนได้รับการยอมรับ และถูกพูดถึงกันแบบปากต่อปาก กลายเป็นไม่ว่าคนไข้จะศึกษาการรักษาประเภทนี้มาก่อนคุยกับทันตแพทย์ หรือทันตแพทย์เองเป็นผู้แนะนำถึงกลไกการรักษาให้กับคนไข้เอง ก็ต่างล้วนเทใจให้กับการรักษาที่สะดวกสบาย รวดเร็ว เหมาะกับทุกคนอย่างการจัดฟันใส Käse Aligner 

การจัดฟันใส Käse Aligner จะตอบโจทย์คุณได้ทุกรูปแบบจริงหรือ? 

หลายคนคิดว่าการจัดฟันใสที่มีความพิเศษ ทั้งในเรื่องอุปกรณ์ ความง่าย สะดวกสบายแบบนี้ จะต้องมีราคาสูง คุ้มงบไม่อยู่ และมีข้อจำกัดบางอย่างแน่นอน ซึ่งหากคำถามนี้ถูกตั้งขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เราก็ต้องยอมรับว่าเป็นความจริง 

แต่ในปัจจุบัน ที่โลกเดินหน้าไปไกล เทคโนโลยีถูกพัฒนาแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะเทคโนโลยีทางการแพทย์ ทำให้การจัดฟันใสสามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาฟัน สามารถแก้ไขปัญหาฟันได้ไม่ว่าจะเป็นเคสง่าย ๆ หรือเคสยากที่หากเป็นสมัยก่อนอาจจะต้องมีอุปกรณ์จัดฟันอยู่ในปากยาวนานหลัก 4 – 5 ปี (บางเคสก็มากกว่านั้น) มีเทคนิค นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ทำให้ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ลดลง ไม่ว่าวัยไหนก็สามารถจัดฟันใสในงบที่เอื้อมถึง คุมงบได้ ไม่บานปลายแบบที่กลัวกัน เหมือนอย่างการจัดฟันใส Käse Aligner จ่ายราคาเดียว ผ่อนได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายเสริมเพิ่มเติมในกรณีต้องเพิ่มชิ้นงานจัดฟันใสในภายหลัง 

นอกจากนี้ การจัดฟันใส Käse Aligner ยังมีผลลัพธ์ที่แม่นยำ ฟันสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ระยะเวลาในการรักษาน้อยมาก หากเทียบกับการจัดฟันรูปแบบอื่น ๆ ยกตัวอย่างคนไข้เคสนี้ที่สามารถมีฟันสวย ฟันเข้าทีภายใน 12 เดือน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ มีฟันเขี้ยวที่สูงเกินระยะฟันเด่น เห็นชัดเจน 

ปัญหาฟันเขี้ยวสูงเกินไป แก้ไขได้ภายใน 12 เดือน ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner 

สำหรับเคสนี้ เข้ามาพบทันตแพทย์ด้วยเรื่องฟันเขี้ยวที่สูงเกินแนวฟัน จากที่เขี้ยวควรจะเป็นเสน่ห์สำคัญให้กับรอยยิ้ม กลับกลายเป็นจุดด้อยที่ทำให้คนไข้ไม่มั่นใจจนไม่กลายอวดรอยยิ้มชัด ๆ ไปซะงั้น เคสนี้ทางทันตแพทย์แนะนำให้ใช้วิธีการรักษาด้วยจัดฟันใส Käse Aligner โดยจะดึงเขี้ยวที่อยู่ผิดที่ผิดทาง ให้ลงมาอยู่ระนาบเดียวกับแนวฟันปกติโดยไม่ต้องถอนทิ้ง เปลี่ยนจุดด้อย เปลี่ยนความไม่มั่นใจให้กลายเป็นรอยยิ้มทรงเสน่ห์ที่ใคร ๆ ก็อยากมี 

จัดฟันใส

ซึ่งเคสนี้ฟันเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและเป็นไปตามที่ทันตแพทย์วางแผนไว้มาก ใช้เวลาเพียง 12 เดือนเท่านั้น จากเทคนิคการวางแผนผ่านระบบซอฟต์แวร์ ควบคู่กับความเชี่ยวชาญของทันตแพทย์ในการวางแผนการรักษา รวมไปถึงความมีวินัยของคนไข้เอง ใส่อุปกรณ์ครบตามชั่วโมงที่กำหนด มาตามนัด Follow เคสทุกครั้งตามนัด 

ทั้งนี้การจัดฟันใส Käse Aligner จะจัดแบบไหน ใช้เทคนิคอะไรเพิ่มเติม อยู่ที่แต่ละเคส ควรเข้ามาพูดคุย ขอคำรับคำปรึกษากับทันตแพทย์ด้วยตัวเองจะดีที่สุด 

ใครมีปัญหาฟันไม่สวย อย่าปล่อยไว้ เพราะเราไม่รู้เลยว่าอนาคต ปัญหาเหล่านี้จะนำพาเรื่องอะไรมาให้คุณในอนาคตอีก สามารถเข้ามาคุยเพื่อให้แพทย์ประเมินแนวทางการรักษาเบื้องต้นได้ที่ BFC Dental ทุกสาขา  

สนใจอ่าน E-book เพิ่มเติมได้ที่

จัดฟันใส

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.