การสบฟันมีปัญหา อย่ารอช้าแก้ไขด้วย จัดฟันใส Käse Aligner

เผชิญกับปัญหาช่องปาก เพราะการสบฟันผิดปกติ จัดฟันใส Käse Aligner จะช่วยจัดการกับปัญหานี้ได้หรือไม่ มาดูกัน!

จัดฟันใส Käse Aligner กับการแก้ไขปัญหาการสบฟัน โดยการสบฟันของคนเรา คือความสัมพันธ์ระหว่างฟันในกระดูกขากรรไกรหนึ่งสบกับฟันในกระดูกขากรรไกรฝั่งตรงข้าม ซึ่งโดยปกติฟันบนและล่างต้องสบกันได้พอดี แต่ในทางกลับกัน เมื่อมีฟันซี่ใดซี่หนึ่งขึ้นผิดตำแหน่ง มีระดับสูง-ต่ำไม่เท่ากัน โครงสร้างของขากรรไกรไม่สัมพันธ์กัน หรือฟันมีความผิดปกติ จะส่งผลให้การสบฟันผิดปกติได้

โดยปัญหาการสบฟันที่มักจะพบ ได้แก่ ฟันล่างคร่อมฟันบน ฟันสบเปิด ฟันสบลึก ฟันสบไขว้ ฟันบนยื่น เป็นต้น การสบฟันผิดปกติไม่ว่ารูปแบบไหน ล้วนส่งผลกระทบต่อสุขภาพและบุคลิกภาพทั้งสิน ปัญหาเหล่านี้จึงไม่ควรละเลย หรือปล่อยทิ้งไว้โดยไม่รักษา

แก้ไขการสบฟันผิดปกติ ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner ก่อนผลกระทบเหล่านี้จะเกิดขึ้นรวมทั้ง

  • ประสิทธิภาพในการบดเคี้ยวอาหารลดลง เคี้ยวอาหารไม่ละเอียด กัดหรือฉีกอาหารไม่ได้ ซึ่งจะส่งผลกระทบสิบเนื่องไปถึงระบบย่อยอาหาร และระบบขับถ่าย เกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูกได้ง่าย คุณจึงควรแก้ไขการสบฟันด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner
  • การเจริญเติบโตของกระดูกขากรรไกรผิดปกติ จะส่งผลให้มีอาการเจ็บปวดบริเวณขากรรไกร ข้อต่อขากรรไกร และหูทั้งสองข้าง รวมทั้งอาจมีการเสื่อมของเนื้อเยื่อข้อต่อขากรรไกร จนอาจทำให้อ้าปากไม่ได้
  • ในระยะยาว การสบฟันผิดปกติจะทำให้ฟันบางซี่ได้รับแรงกระทำจากการบดเคี้ยวมากเกินไป จนส่งผลต่อความแข็งแรงของฟัน และเนื้อเยื่อรอบ ๆ รากฟัน จนอาจทำให้ฟันสึก ฟันล้ม และฟันโยกได้ง่าย
  • เกิดโรคในช่องปาก เช่น โรคฟันผุ โรคเหงือกอักเสบ โรคปริทันต์ รวมทั้งอาการนอนกรน และหยุดหายใจขณะนอนหลับได้
  • โครงสร้างใบหน้าไม่สมดุลหรือปิดรูป พูดหรือออกเสียงไม่ชัด และน้ำลายกระเด็นได้ง่าย จนสูญเสียบุคลิกภาพที่ดี และความมั่นใจในการเข้าสังคม รวมทั้งอาจทำให้คุณพลาดโอกาสในการประกอบอาชีพบางประเภทได้อีกด้วย

อย่าปล่อยให้ตัวเองต้องเผชญกับผลกระทบเหล่านี้ จัดการกับปัญหาการสบฟันผิดปกติด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner เพื่อสุขภาพที่ดีของช่องปาก และบุคลิกภาพที่ดีเป็นของคุณ

ปล่อยฟันล่างคร่อมฟันบนไว้ไม่ได้แล้ว รีบแก้ไขด้วยจัดฟันใส Käse Aligner เสร็จได้ภายใน 6 เดือน

ยกตัวอย่างการแก้ปัญหาการสบฟันของเคสนี้ ที่ต้องเผชิญกับปัญหาฟันล่างคร่อมฟันบนในบริเวณฟันด้านหน้า ซึ่งเป็นหนึ่งในลักษณะของการสบฟันผิดปกติ โดยมีฟันล่างที่ยื่นออกมามากกว่าปกติจนสบคร่อมกับฟันบน คนไข้จึงตัดสินใจรักษาด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner ซึ่งเครื่องมือจัดฟันใสมีคุณสมบัติพิเศษ ด้วยความหนาถึง 3 ระดับ ได้แก่ บาง กลาง และหนา ทำให้คนไข้ปรับตัวได้ง่าย และสามารถเคลื่อนที่ฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมี PowerCompose ปุ่มที่ติดบนฟัน ช่วยควบคุมแรงและทิศทางการเคลื่อนฟัน ปัญหาฟันล่างคร่อมฟันบนจึงถูกแก้ไขให้เสร็จได้ภายใน 6 เดือนเท่านั้น!

จัดฟันใส

จัดฟันใส

ปัญหาการสบฟันผิดปกติไม่ว่ารูปแบบไหนจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป เมื่อคุณได้รู้จักกับจัดฟันใส Käse Aligner ตัวช่วยที่จะทำให้คุณมีฟันที่เรียงสวย และรอยยิ้มที่มั่นใจ

สนใจอ่าน E-Book เพิ่มเติมได้ที่

จัดฟันใส

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.