จัดฟันใส แก้ไขฟันซ้อนเก ไม่ต้องถอนฟันก็ทำได้!

อยากโชว์ยิ้มสวย แต่ถูกขัดขวางด้วยฟันซ้อนเก เป็นเหตุให้อยาก จัดฟันใส เพื่อจัดการกับปัญหานี้ แต่ทว่า ก็ยังกังวลไม่กล้าจัดฟัน เพราะกลัวต้องถอนฟันจะทำอย่างไรดี

ฟันซ้อนเกต้องแก้ไขด้วย จัดฟันใส Käse Aligner 

อยากจัดฟันใส เพราะประสบปัญหาฟันซ้อนเก ความผิดปกติของการเรียงตัวของฟัน โดยฟันไม่ได้ขึ้นอยู่ตามแนวเหงือกที่ถูกต้อง ในทางตรงกันข้าม ฟันบางซี่ขึ้นในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม เบียด ซ้อนฟันซี่อื่นจนแนวฟันดูบิดเบี้ยว ไม่เป็นระเบียบ ลักษณะเช่นนี้สร้างหลายปัญหาแทรกซ้อนให้เกิดขึ้น จนบางคนไม่กล้าเผยรอยยิ้มได้อย่างมั่นใจ ฟันซ้อนเกจึงเป็นปัญหาที่ต้องได้รับการรักษา เพื่อแก้ไขให้ฟันเรียงตัวได้อย่างเหมาะสม และสวยงาม

ซึ่งในปัจจุบัน จัดฟันใส Käse Aligner ก็เป็นทางเลือกที่ดีในการแก้ปัญหาการเรียงตัวของฟัน ทั้งใช้เวลาในการจัดฟันน้อยกว่าการจัดฟันปกติ เนื่องจากสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด รวดเร็ว ไม่ยืดเยื้อ ไม่เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตประจำวันหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ อีกทั้งยังเข้าได้กับทุกวัย หลายคนจึงตัดสินใจให้จัดฟันใส Käse Aligner เป็นตัวช่วยในการแก้ไขฟันซ้อนเก

จัดฟันใส ไม่ต้องถอนฟันก็แก้ไขฟันซ้อนเกได้!

แต่ทว่า ก็ยังมีหลายคนที่ลังเลไม่กล่าจัดฟันใส เพราะกลัวว่าถ้าตัดสินใจทำจะต้องถอนฟัน หากคุณกำลังกังวลกับเรื่องนี้ เรามีเคสตัวอย่างที่จะทำให้คุณเลิกกังวลได้ เพราะจัดฟันใส Käse Aligner สามารถแก้ไขฟันซ้อนเกได้โดยไม่ต้องถอนฟัน!

จัดฟันใส

คนไข้ประสบปัญหาฟันซ้อนเก ตัดสินใจจัดการปัญหานี้ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner  โดยในขั้นตอนการรักษาคนไข้เคสนี้นั้นไม่จำเป็นต้องถอนฟัน แต่จะใช้เทคนิคอื่นแทน นั่นคือ เทคนิคการกรอฟัน เพื่อสร้างช่องว่างที่จะสามารถเคลื่อนที่ฟันไปยังตำแหน่งที่เหมาะสมได้ บวกกับคุณสมบัติเฉพาะของ Käse Aligner คือ PowerCompose หรือปุ่ม Attachment ที่ติดบนฟัน เพื่อควบคุมทิศทางและแรงเคลื่อนฟันได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพมากที่สุด จึงทำให้การแก้ไขฟันซ้อนเกของคนไข้เคสนีเทำได้โดยไม่ต้องถอนฟัน และใช้เวลาในการจัดฟันใส เพียง 12 เดือน ฟันก็เรียงตัวสวย พร้อมยิ้มได้อย่างมั่นใจแล้ว

ใครยังลังเลไม่กล้าจัดฟันใส Käse Aligner เพราะกลัวจะต้องถอนฟัน บอกเลยว่าต้องดูเคสนี้เป็นตัวอย่าง เพราะไม่ถอนฟันก็แก้ไขฟันซ้อนเกด้วยจัดฟันใส Käse Aligner ได้ ถ้าไม่เชื่อลองมาปรึกษาโดยตรงกับทันตแพทย์ เพื่อประเมินฟันเบื้องต้นได้เลยที่ BFC Dental ทุกสาขา

สนใจอ่าน E-Book เพิ่มเติมได้ที่

จัดฟันใส

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.