จัดฟันใส แก้ไขฟันซ้อนเก และฟันหน้าไม่สบกัน สองปัญหาที่กวนใจคุณ

จัดฟันใส แก้ไขฟันซ้อนเก และฟันหน้าไม่สบกัน จำเป็นต้องเกิดขึ้นเพราะปัญหาแทรกซ้อนที่ส่งผลกระทบต่อช่องปากและฟัน ทำให้ท้ายที่สุดต้องรีบจัดการกับสองปัญหานี้ให้จบอย่างเร็วที่สุด

จัดฟันใส แก้ไขฟันซ้อนเก และฟันหน้าไม่สบกัน จัดเป็นปัญหาการเรียงตัวของฟันที่ควรได้รับการรักษา ด้วยลักษณะของฟันที่เรียงตัวผิดปกติ โดยขึ้นเบียดและซ้อนกันจนทำให้แนวฟันบิดเบี้ยว บวกกับฟันหน้าบางซี่ที่ไม่สามารถสบกันได้สนิท หรือฟันหน้าบนและล่างเปิดห่างจากกันขณะสบฟัน สองปัญหานี้จึงทำให้เกิดผลกระทบไม่ใช่น้อยต่อทั้งสุขภาพช่องปากและฟัน รวมไปถึงปัญหาด้านบุคลิกภาพอีกด้วย

จัดฟันใส แก้ไขฟันซ้อนเก และฟันหน้าไม่สบกัน หยุดผลกระทบที่เกิดขึ้นจากสองปัญหานี้ได้

เหตุผลที่ชัดเจนที่สุดที่ทำให้คุณต้องรีบตัดสินใจจัดฟันใส แก้ไขฟันซ้อนเก และฟันหน้าไม่สบกัน นั่นก็เป็นเพราะผลกระทบเหล่านี้ที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณในไม่ช้า หากยังปล่อยให้ฟันซ้อนเก และฟันหน้าไม่สบกันยังคงอยู่ในช่องปากของคุณ

  • เกิดการสะสมของคราบสกปรก แบคทีเรีย และหินปูน จนอาจนำไปสู่ปัญหากลิ่นปาก ฟันเหลือง ฟันผุ และโรคเหงือกอักเสบได้ ซึ่งท้ายที่สุดอาจทำให้คุณต้องสูญเสียฟันแท้
  • เป็นอุปสรรคต่อการบดเคี้ยวอาหาร และมีลักษณะการกลืนที่ผิดปกติ เมื่อไม่สามารถบดเคี้ยวได้อย่างมีประสิทธิภาพจะส่งผลกระทบต่อระบบอื่น ๆ ภายในร่างกายจะต้องทำงานหนัก ไม่ว่าจะเป็นระบบย่อยอาหาร และระบบขับถ่าย
  • ฟันที่ไม่สามารถสบกันได้อย่างปกติ และเรียงตัวอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้เกิดปัญหาฟันสึก และฟันล้มได้ในไม่ช้า
  • เกิดการพัฒนาใบหน้าในแนวดิ่งมากกว่าปกติ รูปปากและรอยยิ้มดูไม่สวยงามเท่าที่ควร จนอาจทำให้บางคนขาดความมั่นใจไปเลยก็มี
  • การออกเสียงไม่ชัดเจนในบางคำ จึงอาจเป็นอุปสรรคในการพูดคุยกับคนอื่น ทำให้ต้องจัดฟันใส แก้ไขฟันซ้อนเก และฟันหน้าไม่สบกัน

คงไม่มีใครยอมปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้สร้างผลกระทบให้กับคุณอีกต่อไป รีบจัดการให้จบด้วยจัดฟันใส Käse Aligner แก้ไขปัญหาฟันซ้อนเก และฟันหน้าไม่สบกัน ให้ฟันคุณเรียงสวยพร้อมยิ้มได้อย่างมั่นใจ

จัดฟันใส แก้ไขฟันซ้อนเก

จัดฟันใส แก้ไขฟันซ้อนเก และฟันหน้าไม่สบกันได้ โดยจัดฟันใส Käse Aligner ใช้ 3D Intraoral Scanner ซึ่งเป็นการสแกนช่องปากแบบดิจิทัล ช่วยทำให้ทันตแพทย์สามารถมองเห็นปัญหาได้อย่างละเอียดก่อนเริ่มจัดฟัน จึงสามารถรักษาและออกแบบการจัดฟันใสเพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น บวกกับปุ่มติดบนฟัน PowerCompose ซึ่งมีส่วนสำคัญอย่างมากมากในการกำหนดแรงและทิศทางการเคลื่อนที่ของฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์หลังจากจัดฟันใสที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด 

Käse Aligner จัดฟันใส แก้ไขฟันซ้อนเก และฟันหน้าไม่สบกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ จบปัญหาแทรกซ้อนที่มากวนช่องปากและฟันของคุณได้อย่างสิ้นซาก พร้อมให้คุณมีฟันที่เรียงสวยและรอยยิ้มที่มั่นใจไร้ปัญหารบกวน

สนใจอ่าน E-Book เพิ่มเติมได้ที่

ทำรากเทียมทั้งปาก พร้อมใส่สะพานฟันเซรามิก

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.