จบปัญหา ฟันซ้อนเกอย่างหนักในเวลาเพียง 12 เดือน ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner

ฟันซ้อนเก หนักมาก ใครกำลังเจอปัญหานี้อยู่บ้าง? 

ไม่ว่าจะกำลังเจอปัญหาฟันซ้อนเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือแจ็คพอตเจอปัญหาฟันซ้อนเกอย่างหนัก จะเป็นแบบไหนก็สามารถสร้างความไม่มั่นใจ กลายเป็นเรื่องใหญ่ เป็นจุดด้อยที่ทำให้หมดความมั่นใจของใครหลาย ๆ คน ตั้งแต่ทั้งให้ไม่กล้ายิ้ม ไม่กล้าแสดงสีหน้าจน First Impression ของเรากลายเป็นเสือยิ้มยาก เข้าถึงยาก ไม่เป็นมิตรจนกว่าจะได้คุยกันแบบจริงจัง ไม่ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองออกมาเพราะอาย ซึ่งความไม่มั่นใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ หากกินเวลานานเข้าอาจส่งผลต่อความเปล่งประกาย ส่งผลต่อโอกาสในอนาคตก็ได้ 

ยังไม่รวมปัญหาในช่องปากที่อาจส่งผลทั้งระยะสั้น และระยะยาวได้ตลอดเวลา สาเหตุที่ตามมาจากปัญหาฟันซ้อนเกที่มีให้เห็นชัด ๆ คือ 

  • มีปัญหาด้านความสะอาด ส่งผลต่อกลิ่นปาก 
  • เกิดภาวะแทรกซ้อนจากความไม่สะอาด เช่น ฟันผุ หรือเหงือกอักเสบ ซึ่งมีโอกาสส่งผลร้ายแรงไปจนถึงการสูญเสียฟันในอนาคต 

เพราะเหตุนี้ คนส่วนใหญ่จึงตัดสินใจเข้ารับการจัดฟันเพื่อแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ จัดระเบียบฟันให้เรียงตัวสวยอย่างที่ควรจะเป็น เปลี่ยนให้ความมั่นใจของคุณกลับมาได้แบบเต็มแม็กซ์ ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ไม่ต้องกังวลถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตอีกต่อไป 

จบปัญหา ฟันซ้อนเกอย่างหนักเพียง 12 เดือน จัดฟันใส Käse Aligner

ยกตัวอย่างกับคนไข้เคสนี้ ที่มาด้วยปัญหาฟันซ้อนเกอย่างหนักจนมีปัญหาน่าหนักใจตามมา ตั้งแต่ 

  • มีปัญหาเรื่องความไม่มั่นใจในตัวเอง 
  • เศษอาหารติดตามซอกฟันอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ต้องทำความสะอาดนานกว่าคนอื่นเป็นพิเศษ 
  • มีปัญหาเรื่องคราบหินปูน และฟันผุอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเป็นผลพวงมาจากความสะอาดในช่องปาก

ฟันซ้อนเก

คนไข้จึงเข้ามาปรึกษากับทาง BFC Dental ซึ่งทันตแพทย์แนะนำการจัดฟันใส Käse Aligner เพราะในกรณีแก้ไขปัญหาฟันซ้อนเกในลักษณะนี้ จะใช้เวลาในการดึง ดัด จัดระเบียบฟันให้เข้าที่กินเวลานานหากเทียบกับเคสปัญหาฟันอื่น ๆ แต่กับการจัดฟันใส Käse Aligner ฟันจะเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาน้อยกว่าหลายเท่าเมื่อเทียบกับการจัดฟันประเภทอื่น ๆ 

หลังจากที่คนไข้ได้ทำการสแกนฟันสามมิติ คนไข้จะได้เห็นแบบจำลองการเคลื่อนที่ของฟันตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงจบการรักษา ซึ่งสำหรับเคสนี้แพทย์ได้วินิจฉัยผ่านระบบคอมพิวเตอร์ที่มีความแม่นยำสูงในการรักษาว่าสามารถมีฟันเรียงตัวสวย เปลี่ยนให้คุณกล้ายิ้มอย่างมั่นใจภายใน 12 เดือน หากคนไข้เองปฏิบัติตามแนวทางที่ทันตแพทย์กำหนด ซึ่งคนไข้ท่านนี้มีวินัยในการใส่เครื่องให้ครบตามชั่วโมงที่ทันตแพทย์กำหนด มาตรงตามนัด Follow ทุกครั้ง ทำให้การรักษาเป็นไปอย่างรวดเร็ว แม่นยำ เพียง 12 เดือน ตามแผนการรักษาที่วางไว้ 

สำหรับใครที่กำลังหนักใจอยู่กับปัญหาฟันซ้อนเกอย่างหนัก อยากจัดฟัน อยากมีฟันสวยในเวลาไม่กี่เดือน สามารถขอเข้ารับคำปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ที่ BFC Dental นัดล่วงหน้าได้ทางช่องทางของเราทุกช่องทาง 

สนใจอ่าน E-book เพิ่มเติมได้ที่

ฟันซ้อนเก

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.