จัดฟันใส Käse Aligner แก้ฟันซ้อน ฟันเรียงสวยภายใน 7 เดือน

จัดฟันใส Käse Aligner ทำไมจึงกลายเป็นทางเลือกในการแก้ปัญหาฟันไม่เรียงตัวสวยที่คนไข้หลาย ๆ คน ตัดสินใจเลือก เรามาดูกันค่ะ 

เพราะในปัจจุบัน การพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์ต่าง ๆ มีความก้าวหน้าไปมาก ทำให้การรักษาปัญหาฟันประเภทต่าง ๆ มีหลากหลายวิธี ทำให้คนไข้เองได้มีโอกาสเลือกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และทุนทรัพย์ของตนเองมากขึ้น ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีเทคนิคในการรักษา ระยะเวลา และค่าใช้จ่ายในการรักษาที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะเลือกแบบใดก็ล้วนแล้วแต่ความสมัครใจของคนไข้เอง แต่ในวันนี้เราจะขอแนะนำการจัดฟันที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันมากที่สุดก่อน ถือเป็นการจัดฟันที่คนไข้ตัดสินใจเลือกมากที่สุด ณ ขณะนี้ นั้นก็คือการจัดฟันใส Käse Aligner ค่ะ

ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นการจัดฟันใส แต่มีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่ามาก งบประมาณไม่บานปลาย ผิดกับความคิดเก่า ๆ ที่หลายคนเคยมองว่าการจัดฟันใสจะต้องราคาแรง เสียหายหลักแสนกันเสมอไป การจัดฟันใส Käse Aligner มีจุดเด่นที่ชัดเจนแตกต่างจากการจัดฟันประเภทอื่นหลายอย่าง ตั้งแต่ลักษณะอุปกรณ์ที่ใส ใส่แล้วกลืนหายไปกับฟัน ทำให้คนภายนอกมองไม่ออกว่ากำลังจัดฟันหรือใส่เครื่องมืออยู่ อุปกรณ์สามารถใส่ – ถอด ได้ด้วยตัวเอง ทำให้ง่ายต่อการใช้ชีวิตมากขึ้น ทั้งในเรื่องการรับประทานอาหาร หมดปัญหาเศษอาหารติดเครื่องมือจัดฟัน แถมยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ๆ อีกด้วย 

การจัดฟันใส Käse Aligner ยังสามารถแก้ไขการเรียงตัวของฟันได้แทบทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเคสง่าย หรือยากแค่ไหน ก็สามารถทำให้ฟันเคลื่อนที่ จัดระเบียบให้เรียงตัวสวยได้ในระยะเวลาอันรวดเร็วผ่านการใช้ปุ่ม Attachment ปุ่มใสขนาดเล็ก มีลักษณะและรูปร่างแตกต่างกันออกไป ซึ่งปุ่มนี้จะเป็นตัวควบคุม – กำหนดทิศทางการเคลื่อนที่ของฟันได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว แถมยังลดอาการเจ็บปวดซึ่งจะแตกต่างจากการจัดฟันแบบโลหะได้อีกด้วย 

จัดฟันใส

ยกตัวอย่างเคสฟันซ้อนนี้ คนไข้ตัดสินใจรักษาด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner โดยไม่ลังเล เพราะราคาที่จ่ายไปค่อนข้างถูก ไม่มีค่าใช้จ่ายเสริม หรือต้องจ่ายส่วนต่างเพิ่มเติม ในกรณีที่ต้องมีการเพิ่มชิ้นงานในการรักษา ไม่ต้องปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เยอะ ถึงแม้ว่าจะจัดฟันอยู่แต่คนไข้เองก็ยังสามารถทานอาหาร ยิ้ม หัวเราะ ทำความสะอาดช่องปากได้ไม่ต่างจากตอนไม่จัดฟัน อีกทั้งยังเป็นการจัดฟันที่เสร็จเร็วรวดมาก เมื่อเทียบกับการจัดฟันประเภทอื่น สำหรับเคสนี้ใช้เวลาเพียง 7 เดือนเท่านั้น 

หากคุณกำลังต้องการเปลี่ยนแปลงรอยยิ้มเดิม ๆ ให้กลายเป็นรอยยิ้มในฝัน มีฟันที่เรียงตัวสวย กล้าอวดยิ้มได้อย่างมั่นใจกว่าที่เคยในระยะเวลาอันสั้น สามารถขอเข้ารับคำปรึกษาจากทันตแพทย์ของเราได้ที่ BFC Dental ทุกสาขา หรือสอบถามค่าบริการ หรือโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ทุกช่องทางการติดต่อของ BFC Dental ค่ะ 

สนใจอ่าน E-Book เพิ่มเติมได้ที่

จัดฟันใส

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.