แก้ ฟันซ้อน ไม่ต้องถอนฟันด้วย Käse Aligner เสร็จไวภายใน 8 เดือน

ปัญหา ฟันซ้อน แก้ได้ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner สำหรับเคสนี้เสร็จไว ฟันเรียงตัวสวยภายใน 8 เดือน 

ในแต่ละเคส ปัญหาฟันซ้อนของแต่ละบุคคลมีความยาก – ง่ายแตกต่างกันออกไป ผลกระทบของคนไข้แต่ละคนจึงมีปัญหา มีความหนักใจมาก – น้อยไม่เท่ากัน บ้างก็ส่งผลกระทบต่อการทำความสะอาด ฟันผุฟันเสียง่าย ได้รับผลกระทบในการบดเคี้ยวอาหารที่ไม่มีประสิทธิภาพ จนมีโอกาสทำให้เกิดโรคอื่น ๆ ตามมา หรือแม้กระทั้งในแง่ของความมั่นใจในการใช้ชีวิต ไม่กล้ายิ้ม ไม่กล้าแสดงความเป็นตัวเองเพราะไม่มั่นใจ ซึ่งไม่ว่าจะมีผลกระทบในรูปแบบไหน ก็ไม่ได้ส่งผลดีต่อคนไข้เลย และที่ซ้ำร้ายลงไปอีกคือการที่หลาย ๆ คนยังคงเลือกที่จะไม่แก้ปัญหาดังกล่าว  เพราะคิดว่าการจัดฟันเพื่อแก้ปัญหาฟันซ้อนต้องใช้เวลายาวนาน ค่าใช้จ่ายสูง และต้องจัดฟันเฉพาะแบบโลหะเท่านั้น หมดสิทธิ์จัดฟันใสสวย ๆ หรือหลายคนมีปัญหาด้านเวลา ไม่สะดวกที่จะใส่เครื่องมือจัดฟันเป็นระยะเวลาหลาย ๆ ปี  

เรามาเปลี่ยนความคิดกันค่ะ เพราะการแก้ไขฟันซ้อนในปัจจุบันเปลี่ยนไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเคสยาก – ง่าย ปัญหาฟันซ้อน ฟันเก ก็สามารถเปลี่ยนเป็นฟันเรียงตัวสวยในระยะเวลาไม่นานด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner  

เช่นเดียวกับคนไข้เคสนี้ ที่เข้ามาขอรับคำปรึกษาปัญหาฟันซ้อน อยากจัดฟันเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ชีวิตง่ายขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องการทำความสะอาด และความมั่นใจที่จะเพิ่มขึ้นหลังจัดฟันเสร็จ โดยทันตแพทย์ของเราได้แนะนำให้แก้ปัญหาด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner จะสามารถเคลื่อนที่ฟันได้อย่างรวดเร็วมาก โดยวิธีนี้คนไข้สามารถเห็นการเคลื่อนที่ของฟันตั้งแต่ต้นจนจบผ่านเทคโนโลยีของเรา ซึ่งเคสนี้ใช้เวลาเพียง 8 เดือนเท่านั้น 

ฟันซ้อน

สำหรับการรักษาฟันซ้อนเคสนี้ ไม่จำเป็นต้องถอนฟัน ทันแพทย์ใช้เทคนิคพิเศษ “กรอฟันเปิดช่องว่าง” เพื่อให้มีพื้นที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อดันฟันซ้อน หรือฟันเกต่าง ๆ ให้กลับไปเรียงตัวสวย อยู่ในจุดที่ถูกต้องโดยใช้แรงเคลื่อนที่จากอุปกรณ์จัดฟันใส และปุ่ม Attachment ที่จะถูกออกแบบสำหรับคนไข้โดยเฉพาะ ซึ่งอุปกรณ์ชุดนี้มีส่วนสำคัญอย่างมากในการกำหนดแรง และทิศทางในการเคลื่อนที่ของฟัน ส่งผลให้การจัดฟันเสร็จได้รวดเร็วกว่า

ที่สำคัญการจัดฟันใส Käse Aligner ยังมีค่าใช้จ่ายที่ย่อมเยาว์ งบไม่บานปลาย ไม่เสียค่าอุปกรณ์ต่าง ๆ เพิ่มเติมในกรณีที่ต้องมีการเพิ่มเติมจำนวนเครื่องมือ นอกจากนี้ BFC Dental ยังมีบริการผ่อนชำระเพื่อให้คุณสะดวกสบายมากขึ้น สำหรับใครที่มีปัญหาฟันซ้อน ฟันเก หรือปัญหาฟันอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถขอเข้ารับคำปรึกษาได้ที่ BFC Dental ทุกสาขา 

 

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.