ไม่ถึง 1 ปี! จัดฟันใส แก้ไขฟันซ้อนเกให้จบได้

ต้องรีบแก้ไขฟันซ้อนเกด้วย จัดฟันใส Käse Aligner โดยเร็ว เพราะผลกระทบที่เกิดขึ้นรบกวนการใช้ชีวิตของคุณมากกว่าที่คิด ทั้งปัญหาสุขภาพช่องปาก และฟัน รวมไปถึงปัญหาด้านบุคลิกภาพและความมั่นใจด้วย

ฟันซ้อนเกแบบนี้ต้องแก้ไขด้วยจัดฟันใส Käse Aligner

ฟันซ้อนเกเป็นหนึ่งในลักษณะความผิดปกติของการเรียงตัวของฟัน ที่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner โดยลักษณะฟันที่เรียงตัวผิดปกติ เพราะฟันขึ้นในตำแหน่งไม่เหมาะสม อาจขึ้นเบียด ขึ้นซ้อน หรือขึ้นในตำแหน่งที่เบียวเอียงทำให้แนวฟันไม่เรียงตัวตามแนวเหงือก และไม่อยู่ในระนาบเดียวกัน ลักษณะเช่นนี้จะเรียกว่า “ฟันซ้อนเก” ซึ่งมักจะส่งผลกระทบให้กับคุณไม่ใช่น้อย

จัดการฟันซ้อนเกด้วยจัดฟันใส Käse Aligner ก่อนผลกระทบเหล่านี้จะเกิดขึ้น

ผลกระทบต่อสุขภาพช่องปากและฟัน

  • ฟันซ้อนเกเป็นอุปสรรคต่อการบดเคี้ยวอาหาร เศษอาหารติดฟันง่าย และอาจทำให้เคี้ยวอาหารไม่ละเอียดเท่าที่ควร เพราะฟันไม่สามารถสบกันได้อย่างปกติ เมื่อเป็นเช่นนี้จะส่งผลเสียสืบเนื่องไปถึงระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายได้
  • ฟันซ้อนเกเป็นแหล่งสะสมของเศษอาหาร สิ่งตกค้าง แบคทีเรีย และหินปูน ซึ่งหากปล่อยไว้นานหรือละเลยการทำความสะอาด อาจทำให้เกิดปัญหาแทรกซ้อนตามมาได้ เช่น กลิ่นปาก ฟันเปลี่ยนสี หินปูน ฟันผุ โรคเหงือกอักเสบ
  • ฟันซ้อนเกอาจส่งผลให้การสบฟันผิดปกติได้ และอาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้ฟันเคลื่อนที่ไปอยู่ในตำแหน่งที่ผิดปกติหรือฟันล้มได้ จึงต้องรีบแก้ไขด้วยจัดฟันใส Käse Aligner ก่อนปัญหานี้จะเกิดขึ้น

ผลกระทบต่อบุคลิกภาพและความมั่นใจ

  • เศษอาหารมักชอบติดบริเวณฟันซ้อนเก จนในบางครั้งคุณอาจพลาดโชว์เศษอาหารติดฟันให้คนอื่นเห็นได้
  • หากฟันซ้อนเกบริเวณฟันหน้าอาจส่งผลกระทบต่อรอยยิ้ม ทำให้บางคนไม่กล้ายิ้มโชว์ฟันได้อย่างเต็มที่และมั่นใจ
  • ปัญหาแทรกซ้อนที่มีต้นเหตุจากฟันซ้อนเก เช่น กลิ่นปาก ฟันเหลือง คราบหินปูน ฟันผุ ล้วนส่งผลเสียต่อบุคลิกภาพโดยรวมของคุณ
  • ฟันซ้อนเกอาจทำให้คุณบดเคี้ยวอาหารลำบากจนหมดความมั่นใจที่จะรวมโต๊ะอาหารกับคนอื่น

เพราะผลกระทบเหล่านี้นั้นรบกวนการใช้ชีวิตของคุณมากกว่าที่คิด ทางที่ดีจึงควรรีบหาทางจัดการกับปัญหาฟันซ้อนเกโดยเร็ว ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้รวดเร็วในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี

จัดฟันใส

จัดฟันใส Käse Aligner จบปัญหาฟันเร็วในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี

จัดฟันใส Käse Aligner สามารถจัดการปัญหาฟันซ้อนเกได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี ไม่ได้พูดเกินจริง เพราะเรามีเคสตัวอย่างนี้มายืนยัน โดยคนไข้มีปัญหาฟันซ้อนเกบริเวณฟันล่าง จึงตัดสินใจแก้ไขฟันซ้อนเกด้วยจัดฟันใส Käse Aligner ซึ่งใช้เวลาในการจัดฟันใสเพียง 8 เดือนเท่านั้น ก็สามารถจัดการปัญหาให้คนไข้ได้แล้ว

รวดเร็วและมีประสิทธิภาพเช่นนี้ เพราะคุณสมบัติเฉพาะของจัดฟันใส Käse Aligner ที่มีปุ่ม Attachment หรือ PowerCompose  ปุ่มที่ติดบนฟัน โดยออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะบุคคล ช่วยในเรื่องการควบคุมแรงและทิศทางในการเคลื่อนฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าเคสยากหรือง่าย จัดฟันใส Käse Aligner ก็จัดการได้หมด

อย่ารอให้ผลกระทบจากฟันซ้อนเกรบกวนการใช้ชีวิตของคุณ จัดการปัญหานี้ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ จัดฟันจะใช้เวลาไม่นานอย่างที่คุณคิดอีกต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจัดฟันใส Käse Aligner ได้เลยที่ BFC Dental ทุกสาขา

อ่าน E-Book เพิ่มเติมได้เลยที่ จัดฟันใส

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.