ไม่ต้องถอนฟัน ก็แก้ไขฟันยื่นได้ด้วย จัดฟันใส Käse Aligner

ไม่ต้องถอนฟัน จัดฟันใส Käse Aligner ก็แก้ไขฟันยื่นให้คุณได้! ใครที่กลัวว่าจะต้องถอนฟันแต่ดันมีปัญหาฟันยื่น เราเชื่อว่าจัดฟันใสเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ เพื่อฟันเรียงสวยและรอยยิ้มในฝันเป็นของคุณ

จัดฟันใส Käse Aligner จัดการลักษณะและผลกระทบจากฟันยื่น

จัดฟันใส Käse Aligner จัดการปัญหาฟันยื่นให้คุณได้ โดยฟันยื่นหรือที่หลายคนเรียกว่าฟันเหยิน ถือเป็นหนึ่งในปัญหาการเรียงตัวของฟันที่สังเกตเห็นได้ง่าย เป็นลักษณะที่ฟันหน้าบนยื่นออกมามากเกินไปจนคร่อมฟันล่าง ทำให้ปากอูมและการสบกันของฟันผิดปกติ ซึ่งส่งผลกระทบอย่างยิ่งต่อบุคลิกภาพและความมั่นใจ ไม่เพียงเท่านี้ ยังส่งผลกระทบต่อสุขภาพช่องปากและฟันอีกด้วย เช่น อ้าปากลำบาก ข้อต่อขากรรไกรผิดปกติ ทำให้เกิดอาการปวดและมีเสียงดังขณะอ้าปากหรือหุบปาก ฟันหน้าล่างสบเข้าเพดานปาก ทำให้เกิดแผลในช่องปาก และการบาดเจ็บในช่องปากได้ง่าย ฟันสึกได้ง่ายจากการบดหรือการขบเน้นฟัน กัดหรือบดเคี้ยวอาหารไม่มีประสิทธิภาพ และพูดออกเสียงไม่ชัดเจน เราไม่อยากให้ผลกระทบเหล่านี้เกิดขึ้นกับคุณ ดังนั้น อย่าปล่อยปัญหาฟันยื่นไว้ รีบหาทางแก้ไขโดยเร็วจะดีที่สุด

จัดฟันใส Käse Aligner หนึ่งในวิธีแก้ไขฟันยื่น 

ทั้งนี้ การแก้ไขฟันยื่นส่วนใหญ่อาจจำเป็นต้องถอนฟัน เพื่อให้มีช่องว่างในการเคลื่อนที่ฟันที่ยื่นให้เข้าที่ได้ ทำให้หลายคนอาจกังวลหรือกลัวที่จะต้องถอนฟัน ปัญหานี้จะหมดไปหากคุณได้รู้จักกับจัดฟันใส Käse Aligner ซึ่งเป็นวิธีแก้ไขปัญหาการเรียงตัวของฟันได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเคสง่ายหรือยาก ถอนฟันหรือไม่ถอนฟัน โดยมีบางกรณีที่ไม่ต้องถอนก็แก้ไขฟันยื่นได้ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner อย่างเช่นเคสตัวอย่างนี้

จัดฟันใส Käse Aligner

คนไข้ประสบปัญหาฟันยื่นจึงตัดสินใจเข้ารับการรักษาด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner ซึ่งในกรณีของคนไข้เคสนี้ไม่จำเป็นต้องถอนฟันก็สามารถเคลื่อนฟันที่ยื่นให้เข้าที่ได้ โดยใช้เวลาในการจัดฟันใส เพียง 10 เดือนเท่านั้น เพราะคุณสมบัติเฉพาะของ Käse Aligner ที่มี PowerCompose ปุ่ม Attachment ที่ติดบนฟัน ช่วยในเรื่องการควบคุมการเคลื่อนที่ของฟันให้ไปในทิศทางที่กำหนดด้วยแรงที่เหมาะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถประยุกต์กระบวนการรักษาให้รองรับทุกระดับความยากของแต่ละเคสได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถคาดการณ์ผลลัพธ์ของการจัดฟันได้ด้วยซอฟต์แวร์การออกแบบฟันระบบดิจิทัลจากสหรัฐอเมริกา ที่จะช่วยให้คุณเห็นภาพการเคลื่อนที่ของฟันแต่ละซี่ได้ตั้งแต่ต้นจนจบการรักษาอีกด้วย

ยืนยันด้วยเคสตัวอย่างขนาดนี้ คงจะเชื่อกันได้แล้วใช่หรือไม่ว่า ไม่ต้องถอนฟัน ก็แก้ไขฟันยื่นได้ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับปัญหาการเรียงตัวของฟันแต่ละบุคคล และการวินิจฉัยของทันตแพทย์ ทางที่ดีมาเข้ารับคำปรึกษากับทันตแพทย์โดยตรงที่ BFC Dental ทุกสาขาจะดีที่สุด

อ่าน E-Book เพิ่มเติมได้เลยจัดฟันใส Käse Aligner

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.