จัดฟันใส Käse Aligner แก้ฟันยื่น ฟันห่าง ฟันสวยมั่นใจภายใน 11 เดือน

มองหา จัดฟันใส สามารถแก้ไขเคสยาก มีความซับซ้อนได้ในเวลาอันรวดเร็ว ทำได้จริงหรือ? 

หากย้อนกับไปเมื่อ 10 ปีก่อน หลายคนอาจจะมองว่าการจัดฟันใสทำได้แต่กับเคสง่าย ๆ เพราะด้วยเรื่องงบประมาณ และเทคโนโลยีในช่วงเวลานั้น แต่สำหรับการจัดฟันใส Käse Aligner เราอยากให้คุณมาลองทำความเข้าใจใหม่ กับข้อมูลใหม่ ๆ ของการจัดฟันใสประเภทนี้ ทั้งความสามารถในการแก้ปัญหาฟันทั้งเคสยาก เคสง่าย ความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย ข้อดี ข้อได้เปรียบที่ทำให้หลายคนต้องเปลี่ยนความคิด และตัดสินใจมาเลือกรักษาผ่านการจัดฟันใส Käse Aligner แทน 

การจัดฟันใส Käse Aligner สามารถรักษาได้ทั้งปัญหาฟันยาก ง่าย ได้ทุกเคส 

จุดเด่นของการรักษาแบบจัดฟันใส Käse Aligner คือเทคโนโลยีที่เข้ามาใช้ในการวางแผนการรักษา โดยเริ่มแรกจะใช้การพิมพ์ฟันแบบ 3 มิติ เพื่อนำไปวางแผนการรักษากับระบบคอมพิวเตอร์ ควบคุมทุกขั้นตอนจากทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้คนไข้เห็นแนวทางการรักษา การจำลองการเคลื่อนที่ของฟันแบบ 3 มิติ ตั้งแต่ก่อนเริ่มการรักษาไปจนถึงจบการรักษา 

ในระหว่างการรักษาทันตแพทย์จะทำการติดเครื่องมือชิ้นสำคัญอย่าง “ปุ่ม Attactment” ลักษณะเป็นปุ่มที่มีสีเหมือนฟัน ลักษณะรูปร่าง และจำนวนที่ติดตั้งจะความแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการออกแบบให้ตอบโจทย์กับปัญหาของคนไข้แต่ละเคส ซึ่งปุ่มตัวนี้จะมีหน้าที่เป็นตัวบังคับทิศทางการเคลื่อนที่ของฟันให้เป็นไปตามแนวทางการรักษาที่ทันตแพทย์ต้องการ ทำให้ฟันสามารถเคลื่อนที่ไปได้อย่างแม่นยำ ถือเป็นจุดเด่นสำคัญที่ทำให้การจัดฟันใส Käse Aligner โดดเด่น สามารถรักษาได้ทั้งเคสง่าย และเคสยาก มั่นใจได้เพราะการแนวทางการรักษาคุณจะได้เห็นตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นติดเครื่องมือเลยด้วยซ้ำ 

จัดฟันใส

ยกตัวอย่างคนไข้เคสนี้ ที่มาด้วยปัญหาฟันยื่น ฟันห่างอย่างเห็นได้ชัด ทันแพทย์ของเราแนะนำว่าให้รักษาด้วยการจัดฟันใส Käse Aligner จะทำให้ฟันสามารถเคลื่อนที่เรียงตัวสวยได้อย่างรวดเร็ว ลดความเจ็บปวดไปได้เยอะ อีกทั้งตัวเครื่องมือยังใสมาก มองแทบไม่ออกเป็นเรื่องง่ายไม่ต้องเป็นจุดสนใจ หรือต้องตอบคำถามใครให้มากมาย รวมแล้วใช้เวลาเพียง 11 เดือน ในการรักษา เปลี่ยนฟันให้กลับมาสวยกล้ายิ้มกว้างมั่นใจมากกว่าเดิม ฟันเข้าที่ได้อย่างเร็วรวด ซึ่งจุดนี้นอกจากการวางแผนที่แม่นยำมากที่สุดแล้ว ยังมีเรื่องความร่วมมือของคนไข้เองที่มีวินัยในการใส่เครื่องมือสูง ใส่ครบตามชั่วโมงที่ทันตแพทย์ระบุ ทำความสะอาดช่องปากเป็นอย่างดี มาตามนัดหมายของทันตแพทย์ทุกครั้ง จึงทำให้การรักษาครั้งนี้ผ่านไปได้ตามแนวทางการรักษาที่วางไว้ 

ราคาไม่แรง งบไม่บานปลายอย่างที่คิด 

ในอดีตหลายคนอาจจะเคยทราบมาว่าการจัดฟันใสต้องใช้ค่าใช้จ่ายสูง จะเคสยากหรือง่ายยังไงก็ต้องมีหลักแสนแน่นอน แต่ในปัจจุบันกับการจัดฟันใส Käse Aligner ราคาไม่ได้แรงเหมือนสมัยก่อน เปรียบเทียบแล้วต่างกับการจัดฟันประเภทอื่นเพียงเล็กน้อยด้วยซ้ำ ราคาเริ่มต้น 49,000 บาท สามารถผ่อนชำระได้ จ่ายสบายไปได้อีกเยอะ ไม่มีปัญหาเรื่องงบประมาณบานปลาย มีค่าใช้จ่ายงอกเสริมเพิ่มขึ้นมาจากที่ตกลงกันไว้แน่นอน 

ความใส สะดวกสบายของจัดฟันใส Käse Aligner 

เป็นเอกลักษณ์สำคัญที่ทำให้การจัดฟันใส Käse Aligner กลายเป็นที่นิยมกับทุกเพศ ทุกวัย เพราะบางคนไม่สะดวกที่จะต้องมีอุปกรณ์จัดฟัน มีเหล็กคาดอยู่กลางฟันกินเวลาหลายปี กลายเป็นจุดสังเกต ไม่สะดวกสบาย ไม่เหมาะสมกับบุคลิก ความน่าเชื่อถือกับบางอาชีพที่จำเป็นต้องใช้รูปร่างหน้าตา ความสมาร์ทเข้ามาส่งเสริมในการทำงาน การเลือกจัดฟันใส Käse Aligner จึงกลายเป็นทางออกสำคัญให้กับคนที่มีข้อจำกัดในจุดนี้ ด้วยความใสจนแทบมองไม่เห็นของอุปกรณ์จัดฟันใส ทำให้คนที่มองจากภายนอกมองไม่ออก ง่ายต่อการใช้ชีวิต อีกทั้งอุปกรณ์จัดฟันใสสามารถใส่ – ถอดได้ ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดฟัน การรับประทานอาหาร หรือในช่วงเวลาสำคัญที่จำเป็นต้องถอดเครื่องมือออก (ควรเป็นกรณีที่จำเป็นเท่านั้น เพราะการใส่อุปกรณ์ให้ครบตามชั่วโมงที่ทันตแพทย์กำหนดสำคัญมากที่สุดค่ะ) 

ใครที่มีปัญหาฟันต่าง ๆ ไม่ว่าจะยาก หรือง่าย ซับซ้อนมากซักแค่ไหน เราอยากให้คุณลองเข้ามาปรึกษากับทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเราก่อน สามารถติดต่อขอนัดคิวได้ทาง BFC Dental ทุกช่องทาง 

สนใจอ่าน E-book เพิ่มเติมได้ที่

จัดฟันใส

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.