หยุดผลกระทบจากฟันห่าง ด้วย จัดฟันใส Käse Aligner

จัดฟันใส Käse Aligner ตัวช่วยที่ดีในการหยุดผลกระทบจากฟันห่าง ที่สร้างปัญหามากมายให้กับสุขภาพช่องปากและฟัน รวมไปถึงสร้างปัญหาด้านบุคลิกภาพและความมั่นใจ ขัดขวางไม่ให้คุณมีฟันที่เรียงสวยและรอยยิ้มมั่นใจ

จัดฟันใส Käse Aligner เพราะฟันห่างสร้างผลกระทบต่อสุขภาพช่องปากและฟันของคุณ

เมื่อเผชิญกับปัญหาการเรียงตัวของฟันจัดฟันใส Käse Aligner ช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้ อย่างเช่นปัญหานี้ ฟันที่มีช่องว่างระหว่างฟันสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนนั้นเราเรียกว่า ปัญหาฟันห่าง ส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นบริเวณฟันหน้า แต่ทว่าก็สามารถเกิดขึ้นกับฟันซี่อื่น ๆ ได้เช่นกัน โดยฟันห่างเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ทั้งกรรมพันธุ์ ขนาดของกระดูกขากรรไกรและขนาดของฟันไม่พอดีกัน ความผิดปกติด้านเนื้อเยื่อ พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เช่น การดูดนิ้ว ใช้ลิ้นดุนฟัน การดูดปาก ล้วนแต่เป็นสาเหตุที่ทำให้ฟันห่างได้ทั้งสิ้น 

แม้จะดูเหมือนไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่ฟันห่างก็สร้างผลกระทบต่อสุขภาพช่องปากและฟันของคุณได้ไม่ใช่น้อย ทางที่ดีคุณไม่ควรปล่อยปะละเลยปัญหานี้ ควรรีบหาทางจัดการกับฟันห่างให้จบโดยเร็วจะดีที่สุด ไม่อย่างนั้นผลกระทบเหล่านี้อาจเกิดขึ้นกับคุณก็เป็นได้

  • จัดฟันใสแก้ไขฟันห่าง เพราะฟันห่างทำให้เศษอาหารเข้าไปติดอยู่ตามซอกฟันได้ง่าย สร้างอุปสรรคในการบดเคี้ยวอาหาร ทำให้เกิดทั้งความรำคาญและบางครั้งส่งผลต่อบุคลิกภาพ ไม่กล้ายิ้มหรือพูดคุยได้อย่างเต็มที่เนื่องจากหมดความมั่นใจจากฟันที่ห่างที่สังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน 
  • จัดฟันใสแก้ไขฟันห่าง เพราะฟันห่างทำให้พูดหรือออกเสียงบางคำไม่ชัดเจน และยังส่งผลให้น้ำลายกระเด็นได้ง่ายกว่าปกติด้วย
  • จัดฟันใสแก้ไขฟันห่าง เพราะช่องว่างระหว่างฟันยังกลายเป็นแหล่งสะสมของสิ่งตกค้าง และแบคทีเรีย หากทำความสะอาดไม่ทั่วถึงอาจทำให้เกิดปัญหาอื่นตามมา เช่น กลิ่นปาก ฟันเหลือง หินปูน ฟันผุ และโรคเหงือกได้อีกด้วย
  • จัดฟันใสแก้ไขฟันห่าง เพราะฟันห่างอาจทำให้ฟันซี่อื่นเคลื่อนตัวไปอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสมได้ จนอาจกระทบต่อการสบฟันและการบดเคี้ยวอาหารได้

จัดการฟันห่างก่อนผลกระทบจะบานปลายเกินแก้ด้วยจัดฟันใส Käse Aligner

ไม่อยากให้ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นกับคุณ รีบจบปัญหาฟันห่างโดยเร็วด้วยจัดฟันใส Käse Aligner ตัวเลือกที่ใช้เพื่อแก้ไขการเรียงตัวของฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่นเดียวกับคนไข้เคสนี้ที่ BFC Dental สามารถแก้ไขฟันห่างและยิ้มแล้วฟันเบี้ยวได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาจัดฟันใสเพียง 6 เดือนเท่านั้น

จัดฟันใส Käse Aligner

จัดฟันใสแก้ไขฟันห่างได้รวดเร็วเช่นนี้เป็นเพราะ PowerCompose หรือที่เรียกว่าปุ่ม Attachment ปุ่มใส ๆ ที่ติดบนฟัน ทำหน้าที่ควบคุมแรงและทิศทางการเคลื่อนที่ของฟันในแต่ละซี่ให้เคลื่อนไปอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วที่สุด นอกจากนี้อุปกรณ์จัดฟันใสยังมีความยืดหยุ่น ทนทานสูง และเป็นมิตรกับช่องปาก มาพร้อมกับความหนาของอุปกรณ์จัดฟันใส 3 ระดับ ได้แก่ บาง กลาง และหนา ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนฟัน และช่วยในเรื่องการปรับตัวที่ง่ายขึ้นของฟันได้อีกด้วย

ด้วยคุณสมบัติเฉพาะเหล่านี้ จึงทำให้จัดฟันใส Käse Aligner สามารถแก้ไขปัญหาการเรียงตัวของฟันรูปแบบต่าง ๆ รวมไปถึงปัญหาฟันห่าง และยิ้มเบี้ยว เช่นเดียวกับเคสตัวอย่างนี้ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ทำให้ฟันเรียงชิดติดกันได้อย่างสวยงาม พร้อมให้คุณโชว์ยิ้มสวยได้อย่างมั่นใจแน่นอน

อ่าน E-Book เพิ่มเติมได้เลยจัดฟันใส Käse Aligner

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.